Lễ tốt nghiệp tưng bừng dành cho các nhà lãnh đạo tương lai của Trung tâm Bé Thông Minh

Mong chờ, hồi hộp, xúc động là những cảm xúc lắng lại tại buổi Lễ tốt nghiệp của các bé theo học chương trình FasTracKids tại Trung tâm Bé thông minh tổ chức tối  ngày 18/3/2013. Hơn 60 học sinh cùng các bậc phụ huynh đã có mặt từ rất sớm tại buổi lễ để chờ đợi đến giây phút các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp chương trình “Làm giàu Kiến thức cho các Nhà Lãnh đạo Tương lai”. Những gương mặt trẻ thơ hân hoan, những nét cười rạng ngời và hạnh phúc của các bậc phụ huynh đã khiến cho cả hội trường vô cùng náo nhiệt.

FasTracKids

Hai MC đáng yêu Minh Anh và Trung Hiếu

Trước khi đến với những hoạt động chính của buổi lễ các bạn nhỏ đã gửi tới các bậc sinh thành và các cô giáo những vở kịch vui , những bài hát vui nhộn và những thí nghiệm khoa học mà các bạn đã học được trong chương trình,  những tràng pháo tay không ngớt của tất cả mọi người có mặt trong khán phòng khiến các bạn thấy thật tự hào

 tot nghiep FasTracKids

Vở kịch đáng yêu về tình bạn, sự đoàn kết và chia sẻ.

Trải qua thời gian học tập 2 năm, với 12 môn học trong chương trình FasTracKids, các bé đã được học tập và rèn luyện hoàn thiện nhân cách, phát triển kỹ năng và ngày một tự tin hơn để thành công trong tương lai. Những cô bé, cậu bé mới ngày nào còn bỡ ngỡ, rụt rè là thế, ấy vậy mà hôm nay trông ai cũng thật tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều.

Bà Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Trung tâm Bé thông minh xúc động nói: “ cảm ơn các bậc phụ huynh trong suốt 2 năm qua đã đồng hành cùng các con và chúng tôi. Các con đã vượt qua những nhút nhát ban đầu để vui khám phá, học hỏi, thuyết trình, học cách làm việc nhó, biết cách đề ra các mục tiêu và đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi rất tự hào có các FasTracKids.   Chúng tôi tin tưởng rằng với những kiến thức mà chương trình FasTracKids mang đến sẽ là nền tảng, là hành trang để các con thành công hơn trong trường học và cuộc sống”

 trao chung chi tot nghiep

Chia sẻ cảm xúc vui mừng của mình trong buổi lễ tốt nghiệp, bạn Thanh Phương bày tỏ: “Con cảm thấy rất vui và thú vị trong suốt thời gian theo học ở đây. Trong 12 môn học thì con thích môn Sinh vật học, Kinh tế học, Thiên văn học. Những giờ làm thí nghiệm, chơi trò chơi và đóng kịch khiến con rất thích thú. Con sẽ nhớ mãi kỉ niệm được tự tay làm bánh trôi, bánh chay và tự mình thưởng thức. Con cảm ơn các cô và các bạn rất nhiều”.

“Con học được những kiến thức bổ ích và tiến bộ rất nhiều về mọi mặt. Sau mỗi buổi học, con đều chia sẻ với bố mẹ và mọi người xung quanh về  những điều mình được học trên lớp, những sự vật, sự việc xảy ra xung quanh. Chương trình FasTracKids đã tạo cho con niềm say mê học tập. Hàng tuần con đều mong chờ đến sáng thứ Bảy để bố mẹ đưa đến lớp FasTracKids. Đặc biệt tôi cũng cảm ơn chương trình đã tổ chức những chuyến dã ngoại để các con có dịp tiếp xúc, cọ sát với môi trường thực tế ” là chia sẻ của phụ huynh Lê Quang Thụ bố của bé Lê Quang Thành

Bày tỏ lòng biết ơn đối với các cô giáo ở trung tâm đã yêu thương, nâng niu con trẻ và tạo mọi điều kiện để con trẻ phát huy hết khả năng của mình, phụ huynh Lê Văn Thành – bố bé Lê Vũ Minh Châu chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi cuối tuần nào bé nhà tôi cũng mong đến trung tâm để gặp các cô, các bạn và được học hỏi những kiến thức mới. FasTracKids đã cung cấp cho các cháu những kiến thức xã hội bên cạnh những kiến thức văn hóa để các cháu tự tin đứng trên đôi chân của mình. Xin dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cô bằng tình yêu trẻ đã dạy dỗ các cháu trong suốt 2 năm qua, các cô như là những người mẹ thứ 2 của các cháu vậy”.

Tấm bằng tốt nghiệp và  kỉ niệm chương của Trung tâm là  những kỷ niệm sâu sắc và đẹp nhất của các con nhắc về những giờ học của các cô trò, những tiếng cười và sự say mê của tuổi thơ, là niềm tự hào của cha mẹ và của chính các con.

tot nghiep FasTracKids (2)

Tiếng hô vang “FasTracKids” của hơn 60 bé trong màu xanh của bộ đồng phục cử nhân đã một lần nữa thể hiện sự trưởng thành của các con và sự yêu quý mà các con dành cho các cô giáo, dành cho chương trình.  Chúc các con luôn Say mê Khám phá  và Say mê Học tập.

      Chúng mình cùng đến dự bữa tiệc sinh nhật của Rắn biển nào

Vở kịch bữa tiệc sinh nhật của Rắn biển

Cùng chụp ảnh lưu niệm với cô giáo

Cùng chụp ảnh lưu niệm với cô giáo

Cùng hô vang FasTracKids

Cùng hô vang FasTracKids

Cùng lên sân khấu chuẩn bị tiết mục văn nghệ

Chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ

IMG_2276

Màn tung mũ ấn tượng

Hợp ca Trái đất này là của chúng mình

Dàn hợp ca sôi nổi

 Phụ huynh bạn Lê Quang Thành chia sẻ cảm nhận về chương trình

Phụ huynh bé Lê Quang Thành bày tỏ suy nghĩ

Phụ huynh bạn Lê Vũ Minh Châu chia sẻ cảm xúc

Phụ huynh bé Lê Vũ Minh Châu chia sẻ cảm nhận

Thuyết trình về thí nghiệm núi lửa phun trào 1

Thuyết trình về thí nghiệm núi lửa phun trào

Lượt đọc: 1,421