Lì xì đầu năm, bé chăm học hỏi

Tết Tết Tết Tết đến rồi! Tết Tết Tết Tết đến rồi…. Giai điệu vui tươi của những ca khúc chào xuân đã rộn ràng nơi nơi. Người lớn nhộn nhịp mua sắm, chuẩn bị cho Tết cổ truyền dân tộc còn trẻ nhỏ háo hức nghỉ lễ, được dạo quanh những không gian rực rỡ, đón nhận nhiều món quà bất ngờ và phong bao lì xì từ người thân.

Năm mới là thời điểm mỗi người thường đặt ra những kế hoạch, mục tiêu hay mong ước nhiều điều may mắn, tốt đẹp sẽ đến. Bên cạnh ước nguyện về sức khỏe dồi dào, người cầu công danh, người cầu tài lộc, người cầu tình duyên hạnh phúc… và các em nhỏ thường nhận được lời chúc chăm ngoan, học giỏi bởi với cha mẹ, người thân đó là điều họ mong chờ nhất ở con em của mình. Hòa vào không khí sôi động của ngày lễ sum họp cuối năm và chào đón một mùa xuân, một năm mới đầy nhiệt huyết, thành công, trung tâm Bé Thông Minh dành một món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình với mong muốn góp phần hiện thực hóa hi vọng về những đứa trẻ “chăm ngoan, học giỏi” của quý vị.

Theo đó, từ ngày 15/2-15/3/2013, khi nhập học tại trung tâm Bé Thông Minh, các bé sẽ nhận được coupon miễn phí áp dụng cho một hoạt động ngoại khóa bất kì của chúng tôi được tổ chức trong năm 2013. Hoạt động ngoại khóa không chỉ tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho trẻ mà còn được thiết kế nội dung khoa học nhằm hỗ trợ phát triển trí thông minh đa dạng của trẻ em. Trong thời gian vừa qua, những hoạt động ngoại khóa của chúng tôi luôn được quý phụ huynh và các bé hưởng ứng nhiệt tình như: Vui gói bánh chưng, tưng bừng đón Tết, Ngày hội khám phá khoa học, Bé khéo tay làm bánh trôi bánh chay, Halloween – lễ hội hóa trang,… và những chuyến dã ngoại mùa hè lý thú. Đây sẽ là cơ hội tốt để trẻ hòa nhập, giao lưu kết bạn, được tìm hiểu nhiều điều mới lạ và thể hiện, phát triển khả năng của bản thân.

Các con khoe những chiếc bánh chưng mình tự gói trong chuyến dã ngoại “Vui gói bánh chưng, tưng bừng đón Tết”

Trẻ thích thú tham gia lễ hội hóa trang

Bé hào hứng với chuyến đi Bát Tràng

Để biết thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ số điện thoại 04 3941 1316 hoặc email: kids@indochinapro.com

Rất mong được chào đón các bé đến với lớp học sôi động và những hoạt động ngoại khóa bổ ích của trung tâm Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 1,236