Những thiên thần nhỏ của cô

Hè về, là những chuyến du lịch, lên rừng , xuống biển… Mùa hè năm nay với cô thật khác! Đó là những ngày chờ mong đón lớp học hè mới 2011. Từ khi nhận được thông tin về lớp học hè, cô vừa hạnh phúc, vừa lo âu. Bao tháng ngày nghiên cứu giáo án, ngày ngày cập nhật thông tin, sáng tạo những sản phẩm thực hành mới,… làm thế nào để truyền đạt những gì chính xác, tinh túy nhất đến với học trò thân yêu. Một cây làm chẳng nên non, cả nhóm giáo viên đều chung tay góp sức với cô, những lần thảo luận nhóm sôi nổi, “ nảy lửa”, những thông tin hữu ích để xây dựng bài học, ai cũng háo hức, ai cũng quan tâm, tất cả vì học sinh thân yêu mà. Đến cô hiệu trưởng Mỹ Anh cũng hồi hộp chẳng kém, cô cũng chung sức đấu cật với cả nhóm giáo viên, những khích lệ, động viên quý báu của cô Mỹ Anh, và cả những đóng góp của các cô giáo vụ, các chú cắt video…Mọi thứ đều sẵn sàng rồi, FasTracKids ơi! Và ngày khai giảng cũng đến! Cô nhớ mãi những ánh mắt, những tiếng cười giòn tan, sau chuyến chăm sóc sức khỏe FasTracKids về, Hồng Hân thì đặt mục tiêu là không làm bố mẹ buồn….. Mỗi học sinh, mỗi bông hoa, cùng tụ hội về FasTracKids- Bé Thông Minh, cùng nhau đua sắc tỏa hương. Mới ngày nào còn chưa hiểu nhau, còn chí chóe như chim non, ấy vậy mà, 2 tháng học tập rèn luyện bên nhau, các bạn đã thực sự thân thiết, gắn kết như một gia đình….

Thấm thoát mà đã kết thúc môn học rồi,  buổi học cuối cùng, bạn nào cũng cố gắng hết sức, thể hiện với cô những thay đổi, những tiến bộ của con, bạn nào cũng hăng hái phát biểu, phát huy kỹ năng làm việc nhóm đoàn kết, nhắc nhở nhau khi mất trật tự…

Niềm vui, niềm tự hào sáng ngời qua từng ánh mắt, nụ cười của các bé. Các con lên nhận huy chương, tự hào như những anh hùng, đã giành chiến thắng vì những nỗ lực của chính mình.

Lượt đọc: 2,994