Quà tặng đặc biệt dành cho các Mẹ

Ngày của Mẹ, được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 để tôn vinh những người Mẹ. Đây là một ngày lễ lớn được tổ chức hàng năm tại Mỹ, trong những năm gần đây đã bắt đầu được du nhập vào Việt Nam do sự hòa nhập với nền văn hóa chung của thế giới. Tại trung tâm Bé Thông Minh, nơi đang giảng dạy chương trình FasTracKids bản quyền từ Hoa Kỳ, năm nay có một điều rất đặc biệt dành cho những người Mẹ đang tìm khóa học phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng cho con. Trung tâm dành tặng cho các con một chuyến đi dã ngoại khi nhập học trong ngày 12/5/2013, bởi vì niềm vui lớn nhất của Mẹ là thấy con vui nhất, học hỏi được nhiều nhất.

Chăm chú lắng nghe cô giáo hướng dẫn cách trồng cây

Chăm chú lắng nghe cô giáo hướng dẫn cách trồng cây

Ngoài các lớp học khai giảng thường kỳ trong năm, ngày 30/5/2013 Trung tâm khai giảng nhiều khóa học hè trong tháng 6 và tháng 7 với mục tiêu mang đến một Mùa hè Sôi động với các hoạt động cực kỳ vui thích đối với trẻ và các chuyến dã ngoại về với thiên nhiên, học các bài học nhân văn, giao tiếp ứng xử với bạn bè, tham gia các trò chơi vận động, tăng cường sức khỏe và hiểu biết.

Tăng cường kỹ năng  hoạt động nhóm thông qua các trò chơi

Tăng cường kỹ năng hoạt động nhóm thông qua các trò chơi

Khéo léo tạo ra những sản phẩm thú vị

Khéo léo tạo ra những sản phẩm thú vị

Dã ngoại là một trong nhiều hoạt động rất thú vị và bổ ích của trung tâm, được thiết kế với nội dung sáng tạo và hấp dẫn có thể giúp các bé nâng cao những kỹ năng sống toàn diện như kỹ năng khám phá, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm…cũng như có thể hỗ trợ các bé phát triển Trí Thông minh Đa dạng, đặc biệt là Thông minh về Tự nhiên. Các chuyến đi dã ngoại bổ trợ rất nhiều cho những kiến thức các con học được trong chương trình FasTracKids. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ nhỏ, các chuyến đi dã ngoại luôn đầy ắp tiếng cười và sự phấn khích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các vị phụ huynh vui lòng liên lạc tới số 04.39411316 hoặc email: kids@indochinapro.com hoặc đăng ký tại đây 

Rất mong được chào đón quý phụ huynh và các bé tại Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 1,813