TRI ÂN THẦY CÔ – CƠ HỘI NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 3 TRIỆU

” Tuổi thơ con gọi Thầy Cô
Bạc đầu con vẫn ơn Thầy lạy Cô “

Mỗi đứa trẻ khi muốn lớn lên, rèn luyện và trưởng thành đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của các Thầy Cô giáo.  Thầy Cô chính là những người đặt đầu tiên ươm mầm cho sự phát triển về những nhận thức, hiểu biết, tình cảm xã hội trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu trong những năm đầu đời sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ.

Tri ân các Thầy Cô giáo, những con người dành cả đời hết lòng vì sự nghiệp ” trăm năm trồng người ” cho đất nước. Thể hiện sự yêu quý, kính trọng của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trung tâm Bé Thông Minh xin gửi tặng chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 3 triệu  dành cho các Thầy Cô giáo. Áp dụng trong 3 ngày từ 20 – 22/11/2015

Theo đó các học sinh có phụ huynh là Giáo viên khi  đăng ký khóa học tại Trung tâm sẽ được nhận ngay  ưu đãi hấp dẫn, tối đa lên tới 3 triệu áp dụng với tất cả các chương trình học hiện tại bao gồm: FasTrack Tots, FasTracKids, FasTrack English, chương trình Phát triển Trí thông minh Toán học-MathKids,  phát triển Trí thông minh Đa dạng- MIDA và Bạn nhỏ Thông minh Tài Chính (Financial Smart Children)-FSC. Các bố mẹ hãy nhanh chóng đăng kí cho con tham gia lớp học thử NGAY HÔM NAY  để kịp nhận ưu đãi nhập học.

 

uu-dai-len-toi-3-trieu-tri-an-thay-co

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo các chương trình

Tri ân các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi dành tặng ưu đãi lên tới 3 triệu cho các học sinh có phụ huynh là Giáo viên từ 20/11 – 22/11/2015.

Quý vị phụ huynh hãy đăng ký ngay vào form bên dưới hoặc liên hệ với Phòng Tư vấn: 39411316, Hotline: 0982929815, 0936848629

Lượt đọc: 842