FasTracKids giúp trẻ nhỏ luyện kỹ năng

FasTracKids giải tỏa được nỗi lo của bạn khi con bắt đầu vào mẫu giáo lớn và tiểu: con sẽ học tập kiến thức ở trường ra sao, liệu con  có đạt thành tích cao không, con sẽ phải học thêm những gì để tiến kịp với các bạn, học bao nhiêu là đủ. Hãy nghĩ xa hơn một chút, ví dụ khi học môn toán ở trường, con cần học khái niệm, con số, phép tính, tuy nhiên đây có phải là tất cả những gì con cần từ môn học này hay không? Phương pháp học của FasTracKids giúp con bạn tiến xa hơn bằng cách  dạy con biết ứng dụng các khái niệm toán học. Trẻ sẽ không chỉ đơn thuần học các con số mà sẽ học để sử dụng con số trong cuộc sống hàng ngày. Chương trình FasTracKids khuyến khích trẻ sáng tạo theo nhiều cách khác nhau, trẻ nhỏ không chỉ nghe về kiểu mẫu hay nhìn thấy các kiểu mẫu mà sẽ được tự sáng tạo ra các tác phẩm độc đáo của riêng mình phản ánh lại hiểu biết của trẻ về kiểu mẫu. Trẻ cũng có nhiều cơ hội để hợp tác và giao tiếp với nhóm của mình để cùng tìm nguyên nhân, kết quả và giải quyết các bí ẩn toán học cũng như tập luyện kỹ năng lãnh đạo , kỹ năng làm việc nhóm trong khi phối hợp cùng nhau. Đây chính là những kỹ năng cơ bản mà học sinh cần có để đạt được những thành công trong môn Toán và trong suốt cuộc sống của trẻ.

Chúng ta cũng biết là những kỹ năng trẻ học khi còn ở tuổi mẫu giáo  lớn, lớp 1, tiểu học là những kỹ năng cực kỳ cần thiết cho ngay giai đoạn quan trọng này và tiếp theo là trường học, và cuộc sống. Ngay trong lớp học FasTracKids chúng ta đã có thể nhận ra những điểm mạnh điểm yếu, những kỹ năng trẻ cần rèn luyện để trở thành những con người mạnh mẽ và thành công, để trở thành những Nhà Lãnh đạo Tương lai.

Những kỹ năng mà chương trình FasTracKids gọi là “giáo dục theo chiều ngang-giáo dục nền tảng” có thể là khái niệm mới với nhiều cha mẹ, ở đây chúng tôi coi giáo dục kỹ năng là “giáo dục theo chiều ngang-nền tảng” và giáo dục chính khóa trong trường học là “giáo dục theo chiều dọc”.  Cũng giống như một tòa nhà, nếu nên móng càng rộng, vững chãi thì tòa nhà cao tầng mới được đảm bảo độ bền vững.

fastrackids

Trẻ nhỏ cần đạt được 5 kỹ năng  này để đảm bảo đạt được những thành công trong tương lai:

ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO KIẾN THỨC là kỹ năng quan trọng đối với một người lãnh đạo. Học sinh được học rất nhiều kiến thức nhưng chúng tôi không mong rằng học sinh nhớ thật nhiều thông tin, chúng tôi muốn học sinh của mình sử dụng và sáng tạo dựa vào những điều được học.  FasTracKids chú trọng khuyến khích học sinh đặt câu hỏi Tại sao, bởi khi trẻ hỏi tại sao, chúng ta biết rằng trẻ đang ứng dụng thông tin trẻ đã thu nhận được.

TƯ DUY PHẢN BIỆN: tư duy phản biện giúp trẻ phân tích và đánh giá thông tin nhằm xây dựng những giải pháp mới có tính thách thức hơn.

SÁNG TẠO: luôn đi kèm với tư duy phản biện để vượt qua những trở ngại hiện tại và xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. FasTracKids tin tưởng rằng thế hệ FasTracKids mới có thể giúp chúng ta giải quyết được những đói nghèo, bệnh tật, xây dựng một tương lai tươi sáng cho chính các con và cho thế hệ của mình.

HỢP TÁC: trong thời đại công nghệ số, chúng ta cũng chuyển sang làm việc với rất nhiều người từ các nước khác nhau, các nền văn hóa khác nhau, trẻ tham gia học FasTracKids luôn được rèn luyện kỹ năng hợp tác hiệu quả trong mỗi bài học. Trẻ cùng nhau thiết kế, sáng tạo, thảo luận, đánh giá và phân tích khái niệm, xử lý thông tin, cùng lúc đó rèn luyện khả năng lãnh đạo. Kỹ năng lãnh đạo trong lớp học FasTracKids không chỉ tập trung vào việc làm thế nào để lãnh đạo một nhóm mà còn cung cấp cho trẻ kỹ năng nhằm đạt được thành công khi là thành viên của nhóm.

GIAO TIẾP: trẻ nhỏ không thể chỉ cần biết và hiểu nội dung kiến thức, quan trọng hơn trẻ cần phát triển kỹ năng giao tiếp. Trẻ sẽ cần luyện tập khả năng thuyết trình để trình bày những điều mới học được và ứng dụng những điều đó trong phần thuyết trình của mình. Khả năng trình bày ý tưởng của bản thân bằng lời nói là điều cực kỳ quan trọng và FasTracKids luôn tạo cơ hội để trẻ bắt đầu rèn luyện khả năng này ngay từ tuổi nhỏ.

Với nền tảng vững chắc mà giáo dục theo chiều ngang mà trẻ có được, trẻ nhỏ được chuẩn bị tốt để thành công và nổi trội trong tất cả các ngành khi trưởng thành.  Thiếu nền tảng tốt thì khi tập trung vào các ngành chuyên môn trẻ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

kỹ năng

Rất nhiều chương trình học chỉ tập trung vào nhận thức và phát triển xã hội cho trẻ nhỏ, tuy nhiên chỉ xây dựng một nền móng nhỏ hẹp thì khả năng hỗ trợ cho việc học tập của học sinh cũng sẽ nhỏ hẹp, và tất nhiên chúng ta cũng khó có những kỳ vọng lớn đối với trẻ.

Chương trình FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng của Hoa Kỳ tốt nhất dành cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới, chương trình tập trung vào giai đoạn phát triển vàng của não bộ và nhận thức của trẻ- giai đoạn 3-8 tuổi.

365 ngày thỏa thức khám phá và sáng tạo cùng FasTracKids trong hoạt động ” NGÀY HỘI KHÁM PHÁ FASTRACKIDS″ tại trung tâm Bé Thông Minh. Cơ hội vàng hoàn toàn miễn phí để bố mẹ cùng con trải nghiệm chương trình làm giàu kiến thức cho tương lai có bản quyền từ Hoa Kỳ dành cho trẻ từ 4 – 8 tuổi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra. ĐĂNG KÝ  ngay hôm nay và nắm bắt cơ hội quý giá này cho con bạn. Liên hệ  024 39411316 hoặc  Hotline: 098 2929815 

Lượt đọc: 1,994