TỪ CON SỐ 0 GIỜ ĐÂY NGỌC LINH ĐÃ TỰ TIN HƠN RẤT NHIỀU VỚI TOÁN HỌC

Trước khi đến với MathKids Ngọc Linh là 1 cô bé khá rụt rè và ít nói. Đối với con khái niệm về những con số hay khối hình đều rất mơ hồ và mới lạ. Khả năng về Toán học của con gần như là bằng 0.

Trong hoạt động làm bài tập trên lớp, Ngọc Linh làm còn chậm và chưa chủ động tương tác, phải có sự giúp đỡ của cô giáo con mới có thể làm được bài.

Nhưng giờ đây con đã thay đổi rất nhiều. Trong lớp con rất chú ý nghe giảng, tích cực hơn trong việc xây dựng bài. So với thời gian đầu, con đã có thể giải quyết các bài toán tốt hơn rất nhiều. Con đã biết cách quan sát, phân tích đề bài và giơ tay lên làm đúng.

Ngoài ra con biết cách phân loại và làm đúng bài toán tìm hính khác biệt. Với các buổi học liên quan đến hình, con tỏ ra rất hứng thú, nhớ được tên rất nhiều hình dạng và tìm được mối liên hệ giữa chúng.

Con còn rất thích thú với các hoạt động vui chơi tại lớp học. giao tiếp nhiều hơn với bạn bè và các cô giáo, luôn háo hức mỗi khi đến lớp.

Vì thế cho nên mẹ của Ngọc Linh đã quyết định cho con học tiếp khóa học Toán MathKids PS dành cho học sinh lớp 1 sau khi hoàn thành khóa học MathKids KG dành cho học sinh mẫu giáo.


Các cô rất vinh dự khi mẹ đã tin tưởng và tiếp tục chọn MathKids là người bạn đồng hành của Linh trên con đường chinh phục tri thức. MathKids cũng vui khi lớp học của chúng ta có 1 bạn nhỏ chăm chỉ, cố gắng và đáng yêu như Ngọc Linh 
Chúc Linh ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong việc tiếp thu kiến thức Toán học.

🎉 Bố mẹ muốn con học giỏi Toán hãy cùng đến MathKids nhé!
👉 Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi đặc biệt
🔰 Tìm hiểu thêm về lớp học thử miễn phí;
=> https://bethongminh.vn/lop-hoc-kham-pha-toan-1/
#MathKids #Toán_mẫu_giáo_lớn #Toán_lớp_1
———————————————————
BÉ THÔNG MINH
1900966905,
🏡 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (Chuyển từ 18 Yết Kiêu)
⭐️ 024 39411316/ 0982929815
🏡 536A Minh Khai
⭐️ 02436259031/ 0961362606.

 

Lượt đọc: 346