KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ

❤️ Quá nhiều cảm xúc chân thành của bố mẹ và các con cũng như của các cô giáo đã được đong đầy sau buổi Khám phá Công nghệ đã diễn ra vào ngày 28/ 8 tại 2A Giảng Võ vừa qua.

Phát huy và Rèn luyện Kỹ năng Ghi nhớ và Quan sát
🔺 Điều kỳ diệu mà cô giáo nhận thấy ở các con là dù bé là vậy nhưng các con đã tự mình Khám phá Công nghệ để biết rằng trong gia đình mình có những thiết bị công nghệ nào đấy nhé bố mẹ ơi. Ôi, có những bé còn biết rằng máy giặt của nhà mình cửa dọc chứ không phải cửa ngang giống như đa số các bạn ở đây.

Trải nghiệm Thực hành lý thú và Trò chơi Thông minh
🔺 Tại nơi đây, các cô giáo truyền cảm hứng yêu lao động, thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ khi phải gánh vác công việc trong gia đình đến các bé thông qua nhiều bài học thực hành “Hút bụi cho căn nhà”, Trò chơi “Giặt bằng tay và phơi quần áo”.

🔺 Hóa thân thành máy Hút bụi mà sao no bụng thế với Thí nghiệm “Lực hút chân không” với sữa và ống mút.

Học An toàn để Bảo vệ bản thân
🔺 Đặc biệt, bé học được cách giữ An toàn cho bản thân như không được chạm tay vào lò nướng, không được chạm tay sau máy giặt và tủ lạnh, không được chạm tay vào ổ điện…
❤️Bao nhiêu điều hấp dẫn và lý thú muốn kể thật nhiều nhưng không thể diễn tả hết được. Nào cùng ngắm lại những phút giây vui thật vui với bộ hình Khám phá Công nghệ nhé.

 Cảm ơn bố mẹ đã đưa con đến buổi Khám phá Công nghệ thật vui.
 Cảm ơn con đã tặng bố mẹ chiếc máy giặt dễ thương do chính tay con làm.
 Cảm ơn các bố mẹ và các bé đã đến tham dự buổi Khám phá Công nghệ

Xem chi tiết tại đường Link:https://bit.ly/2meuTph

 

https://www.facebook.com/fastrackids.bethongminh/

https://www.facebook.com/bethongminh.vn/

Lượt đọc: 337