TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC – BÉ TUẤN ANH

🎈🎈 Thế giới xung quanh vô vàn điều bí ẩn luôn khơi gợi trí tò mò của cậu bé mang tên Tuấn Anh.

Đấy chính là lý do tại sao mà Tuấn Anh luôn hào hứng tham gia mọi hoạt động đến vậy tại TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC.

🚀 Nào cùng bay với những phân tử nước bốc hơi trong bài Thí nghiệm Vòng Tuần hoàn của nước Tuấn Anh nhé.

🚀 Say sưa với vô vàn nguyên tử bé xíu tạo thành vạn vật xung quanh bằng Bảng Thông minh vô cùng sinh động khiến lớp học trở nên náo nhiệt.

🚀 Hãy cùng Tuấn Anh Khám phá 5 Đại dương và 3 Biển lớn nhất của Thế giới trong chuyến du hành với bản đồ địa cầu. Nhưng sẽ kém phần lý thú nếu không có “anh bạn” Ống nhòm đồng hành. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tự tay Sáng tạo cho mình một chiếc Ống nhòm để chuyến phiêu lưu thêm nhiều điều kỳ thú.
🚀 Lạc vào Thế giới Nam châm để khám phá nhiều điều bất ngờ . Thật đáng kinh ngạc khi Nam châm trông nhỏ bé so với kích thước của chiếc ô tô là vậy nhưng cũng khiến ô tô có thể lơ lửng trên không nhờ sức hút của Nam châm.
🚀 Vô cùng diệu kỳ hơn nữa khi được Thực hành chuyến dạo chơi của các bé bằng tranh vẽ với Nam châm. Những cô bé và cậu bé chạy nhảy vui đùa trong khu vườn rực rỡ mỗi khi Tuấn Anh lại dịch chuyển thỏi Nam châm đằng sau bức hình khu vườn.
🎈🎈 Quá nhiều ý tưởng Sáng tạo độc đáo mà Tuấn Anh đã chợt nghĩ ra, các bạn học cùng lớp tại trường hãy đón đợi màn trình diễn kỳ diệu của Tuấn Anh tại trại hè bán trú Fastrackids sau hè này nhé.

Lượt đọc: 302