NHẬT KÝ FASTRACKIDS THỬ THÁCH – HƯNG BÁCH

🎁 Mùa hè 2019 này, Hưng Bách đã được nhận món quà thật tuyệt từ bố mẹ, đó là TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS THỬ THÁCH.
Tại Trại Hè nơi đây, cậu bé Hưng Bách luôn có một ngày trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích.
⭐️⭐️⭐️ Âm thanh và Ánh sáng của Kịch nghệ luôn lôi cuốn và hấp dẫn trong ánh mắt trẻ thơ và với Hưng Bách cũng vậy.
⭐️⭐️⭐️ Đặc biệt, bằng tương tác với Bảng Thông Minh, cậu dễ dàng tự sáng tác âm thanh và ánh sáng Kịch trường theo ý thích của bản thân. Một thực hành bằng công nghệ 4.0 đã mang đến vô số hiệu ứng lý thú.
👉 Thực hành tập làm Doanh nhân nhí thông qua hoạt động sản xuất bánh Pizza giúp cho Hưng Bách xây dựng được nhiều kỹ năng bản thân mà vốn dĩ còn đang thiếu rất nhiều.
Lên kế hoạch về thu mua nguyên vật liệu, sao cho đầy đủ đừng thiếu nhé. Nếu chỉ cần thiếu một nguyên liệu thôi, bánh của Hưng Bách chẳng ngon chút nào, sẽ chẳng ai mua cả.
 Mỗi Nhóm chỉ được một số nguyên liệu nhất định, đội thì thừa nguyên liệu này nhưng lại thiếu về nguyên liệu kia. Biết làm sao bây giờ.
 Nào tập trung suy nghĩ Hưng Bách ơi, Ồ có giải pháp rồi nhé. Trao đổi nguyên liệu cho Nhóm khác ngay.
 Ôi chao, sẽ phải suy nghĩ thêm nào Hưng Bách ơi. Làm thế nào trao đổi với Nhóm khác mà mình không bị đắt đỏ nhỉ.
👉 Nguyên liệu đã đầy đủ, cả Nhóm đã nhanh chóng sản xuất bánh Pizza thôi. Thật tuyệt, những chiếc bánh Pizza cảm giác thơm phức đã được bày bán trong nhà hàng rồi.
👉 Kết thúc Trò chơi Hàng đổi hàng trong bài học Kinh tế học, Hưng Bách lại trở thành lãnh đạo Nhóm để thuyết trình về phần thu mua nguyên vật liệu đấy nhé. Một bước không thể thiếu trong Hàng đổi hàng là cần phải đánh giá lại xem việc thu mua nguyên vật liệu đã đầy đủ hay chưa, lợi ích kinh tế mình được thu về có được như mong muốn hay không nhé.
🎊Tin rằng, với những trải nghiệm ý nghĩa như vậy cùng TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS THỬ THÁCH trong mùa hè này, Hưng Bách đã thực sự trưởng thành và trở thành cá nhân thành công với suy nghĩ tích cực, hành động để hoàn thiện kỹ năng của bản thân.
💡 Tư duy Logic
💡 Xác lập mục tiêu.
💡 Ứng dụng thực tế
💡 Phát triển ngôn ngữ
💡 Nâng cao kỹ năng Thuyết Trình.
💡 Khả năng Lãnh đạo Nhóm
Nào hãy cùng ngắm lại những phút giây trưởng thành của Hưng Bách nhé.

Bé Hưng Bách
Bé Hưng Bách

Lượt đọc: 414