Ưu đãi lớp học buổi tối

🎁🎁Sợ gì nắng nóng, ngại gì phí cao, đã có ƯU ĐÃI LỚP HỌC BUỔI TỐI lên tới  30% 

Ai cũng nói tới Cách mạng Công nghiệp 4.0, nhưng chỉ một số ba mẹ tiên tiến quyết tâm TRAO CƠ HỘI cho con, chúng tôi cũng muốn dành ưu đãi cho các trò nhỏ trước khi năm học mới tới.

Tại sao chúng tôi dành ưu đãi lớp học buổi tối cho các con? Bởi vì chúng tôi hiểu hơn ai hết lo lắng của ba mẹ trước thềm năm học mới, đặc biệt là những học sinh chuẩn bị vào lớp 1 và mới hết lớp 1. Bởi vì ở tuổi này các con còn rất thiếu các kỹ năng then chốt để học tập thật tốt ở nhà và ở trường. Chúng tôi rất mong các ba mẹ trao cho con cơ hội tuyệt vời này:

Cơ hội cho con mình vượt qua được rào cản của bản thân,
Cơ hội để con tự tin ở năng lực của chính mình,
Cơ hội nắm bắt cửa sổ cơ hội 3-8 tuổi,
Cơ hội học để khôn ngoan, để vững vàng trong học tập và cuộc sống,
Cơ hội phát huy tối đa tiềm năng của bản thân,
Cơ hội khám phá thế giới và say mê học tập.

Với ưu đãi này ba mẹ tiết kiệm được một khoản phí khá lớn, lớp học tối lại rất phù hợp với các gia đình hay đi chơi vào cuối tuần. Tối lại mát mẻ, ba mẹ đã tan làm, thật tiện lợi biết bao.

🎯️🎯FasTracKids với những ưu thế nổi bật từ quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới sẽ giúp con bạn đạt được những ước mơ và thành công.

🎯️🎯Bé Thông Minh với 11 năm kinh nghiệm giảng dạy FasTracKids và đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản cam kết mang tới chất lượng giáo dục cao nhất.

Năm học mới sắp tới rồi, không ai muốn con mình nhút nhát, nói không đủ câu, gặp gì cũng rụt rè, làm gì cũng ngại…, các ba mẹ khác đang gấp rút, còn bạn thì sao???️

👉👉ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI LỚP HỌC TỐI NGAY HÔM NAY để kịp ngày khai giảng lớp mới ngày 12/7/2019

Ưu đãi lớp học buổi tối

Lượt đọc: 319