Sự tin tưởng của bố mẹ dành cho MathKids đến từ đâu?

Sự tin tưởng của bố mẹ dành cho MathKids đến từ đâu?

Nền giáo dục Việt Nam hiện nay đang chú trọng quá nhiều vào công tác giảng dạy mà bỏ qua khả năng tiếp thu của trẻ. Đại đa số buổi học đều lấy giáo viên là trung tâm. Giáo viên là người trình bày, học sinh là người làm theo như một cái máy. Tuy nhiên tại MathKids học sinh luôn là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới.

Luôn đặt giá trị của học sinh lên hàng đầu. Những giáo trình, bài giảng được nghiên cứu và xây dựng kỹ lưỡng nhất để có thể phù hợp với độ tuổi và tâm lý của các bạn nhỏ. Tạo cho con môi trường hoàn hảo để có điều kiện tiếp thu bài tốt nhất

Mặc dù khối lượng kiến thức là cố định, nhưng cách truyền tải lại vô cùng linh hoạt. Tùy vào khả năng của từng lớp, từng học sinh, giáo viên của MathKids sẽ điều chỉnh tốc độ giảng dạy và phương pháp tiếp cận hợp lý.

Để làm được điều này, các cô giáo phải liên tục điều chỉnh giáo án hàng tuần, sao cho phù hợp với tốc độ phát triển của trẻ. Nên biết rằng, có những bé khởi đầu rất chậm nhưng lại có khả năng tiếp thu rất nhanh lúc sau này. Và trên hết, các cô luôn có một tình yêu mạnh mẽ với các con, luôn muốn làm tất cả để các con trở nên thông minh, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Hơn nữa nhờ phương pháp học đặc biệt tại MathKids mà con có cơ hội được tiếp cận với Toán trên một phương diện hoàn toàn mới/ Toán hoc hiện hữu ngay ở trong đời thường của các con thông qua những khối hình, đồ vât, màu sắc,… Giúp con biết thêm được những điều thú vị về Toán học, hiểu và nắm rõ bản chất của các công thức qua đó xây dựng tình yêu và niềm đam mê với môn học này.

Nhờ vào chất lương và môi trường của MathKids nên càng lúc càng nhân được nhiều sự tin tưởng của bố mẹ. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi làm tốt hơn nữa nhiệm vụ giáo dục của mình. Góp phần vào sự phát triển của các bạn nhỏ – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Bố mẹ đang quan tâm đến khóa học Toán taji MathKids dành cho các bạn nhỏ mẫu giáo lớn và lớp 1 tại đây:
=> Lớp học khám phá Toán/

#MathKids #Toán_mẫu_giáo_lớn #Toán_lớp_1
———————————————————
🏡 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (Chuyển từ 18 Yết Kiêu)
⭐️ 024 39411316/ 0982929815
🏡 536A Minh Khai
⭐️ 02436259031/ 0961362606.

Lượt đọc: 294