Giải pháp giúp con giỏi Toán – chương trình Toán MathKids

Cùng bố mẹ đi tìm giải pháp giúp con giỏi Toán!

Toán học là một môn khoa học cơ bản theo suốt quá trình học phổ thông. Học giỏi toán là sự chuẩn bị để trẻ thành công sau này, nhưng nếu không có phương pháp học tốt thì khi bước vào lớp 1, chắc chắn trẻ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ khi bắt đầu làm quen với việc điều khiển các con số, từ đó có tâm lý sợ học, học chống đối, học vẹt.

Vậy làm thế nào để con có thể giỏi Toán, nhất là khi con mới vào lớp 1 bắt đầu làm quen với môn học này.
Xin giới thiệu với bố mẹ giải pháp giúp con giỏi toán chính là khóa học Toán MathKids thuộc chương trình bản quyền của Hoa Kỳ.

Tại đây trẻ được tiếp cận với Toán theo một phương pháp vui thích, phù hợp với tư duy và tâm lý của lứa tuổi, các bài học đều có những hoạt động khác nhau nhằm khuyến khích và khơi gợi khả năng suy luận sáng tạo của học sinh, tăng chỉ số IQ cho trẻ.  Đối với các con thì Toán học không còn khô khan và nhàm chán với các con số, trái lại thế giới toán học vô cùng phong phú và hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày qua những hình khối, đồ vật, trải nghiệm, câu đố, thách thức, thậm chí qua các trò chơi, đố vui và khám phá….Nhiều trường học hiện nay không chú trọng đến phép toán và con số, khi muốn tìm hiểu khả năng của con bạn khi chuẩn bị vào tiểu học họ xét đến khả năng tư duy, phân tích, suy luận của trẻ.

Để trẻ không bị bỡ ngỡ khi giải quyết một vấn đề, các bài học được đưa ra theo mức độ từ dễ đến khó. Trong từng hoạt động, với phương pháp học tập  “Lấy học trò làm trung tâm”, với những trang thiết bị học tập hiện đại, cùng sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, các bài toán được gợi mở từng bước. Từ đó, trẻ có thể lĩnh hội được phương pháp luận để xác định hướng giải quyết cũng như trả lời được câu hỏi Tại sao họ lại nghĩ và làm như vậy?”.

Trong giờ học, trẻ luôn được tương tác, thảo luận, được rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình trước đám đông. Lớp học luôn có một không khí vui vẻ, năng động, sôi nổi do chính trẻ tạo ra, giúp trẻ hứng thú với bài học và tiến bộ rất nhanh trong học tập. MathKids bao gồm 3 cấp độ

MK-KG: Toán mẫu giáo giúp con làm quen với Toán học

MK-PS: Toán dành cho trẻ sắp vào lớp 1 và bắt đầu vào lớp 1

MK-G1: Toán dành cho học sinh lớp 1

Chương trình được thiết kế phù hợp với tư duy và tâm lý của các bạn nhỏ trong độ tuổi từ mẫu giáo đến khi lên lớp 1, Là giải pháp giúp con giỏi Toán hiệu quả.

Bố mẹ nhanh tay đăng ký ngay!

Lượt đọc: 338