BÉ GIỎI KHÔNG NÀO

Trẻ em lớn lên từng ngày, mỗi ngày đi học, mỗi ngày ở nhà  hoặc vui chơi cùng bạn bè là trải nghiệm thú vị và con học được rất nhiều từ cuộc sống. Ngày nay các con có được những điều kiện sống tốt nhất, nhận được sự chăm sóc của ông bà, bố mẹ, anh chị em và xã hội. Tuy nhiên, không phải lúc nào gia đình cũng ở bên để giúp đỡ bé, bé cần được trang bị những kỹ năng để tự bảo vệ mình và vượt qua những khó khăn có thể xảy đến với bé.

 Trung tâm BéThôngMinh xây dựng chương trình BÉ GIỎI KHÔNG NÀO với mục tiêu giúp cho con trẻ những kỹ năng cần thiết nhất, thực tế nhất ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày để:

  • Con hiểu biết hơn, tự tin hơn.
  • Con biết chăm sóc bảo vệ bản thân mình.
  • Con chững chạc trong ứng xử, vượt qua các tình huống khó khăn.
  • Con có những trải nghiệm thú vị, học hỏi cùng chính bạn bè .

 Các bài học đều có sự kết hợp hài hòa giữa những khái niệm cơ bản và ứng dụng trong cuộc sống, trẻ có cơ hội thực hành các kỹ năng được học trong một môi trường an toàn, có hướng dẫn, vui vẻ, thú vị. Từ những câu chuyện, bài học vui trẻ tự rút ra được những bài học đầu tiên về chăm sóc sức khỏe bản thân, tập dượt vượt qua những tình huống khó khăn và học cách ứng xử cùng bạn bè cùng trang lứa.

 Chương trình được thiết kế :

BÉ GIỎI KHÔNG NÀO 3 buổi, mỗi buổi 90’. Mỗi tuần học 1 buổi

Lứa tuổi: 4-6 tuổi

Học phí: 450.000

Nội dung:

Buổi 1: Mỗi ngày đều an toàn  : qua những tình huống thú vị và gần gũi hàng ngày bé biết được những gì nên và những gì không nên làm để giữ cho mình được an toàn với các thiết bị máy móc. Bé ứng xử thế nào với người lạ nhỉ, có được đi theo người lạ không, làm gì khi bé bị bắt nạt. Bé được hướng dẫn để có những quyết định tốt nhất.

 Buổi 2: Chú lính cứu hỏa: tìm hiểu về cứu hỏa sẽ giúp bé biết được nguyên nhân của việc cháy nổ, bé có được chơi những thứ có thể gây cháy không.  Thoát  khỏi đám cháy một cách an toàn cũng rất bổ ích cho trẻ. Các hoạt động vui, vận động tạo cơ hội cho trẻ tập luyện một số tình huống thoát khỏi nguy hiểm.

 

 Buổi 3: Gia đình và bạn bè:  gia đình và cha mẹ luôn là những người thân thiết nhất với bé, chỉ bảo cho bé những điều hay, bé học được việc tôn trọng và làm theo những nguyên tắc của gia đình là điều rất cần thiết. Bạn bè mang đến những niềm vui, và mỗi bé cần học cách cư xử sao cho bạn mình và mình cảm thấy vui vẻ nhất, nhất định bé sẽ được mọi người yêu quý và có thật nhiều bạn.

Thời gian 18.00 đến 19.30 tối thứ 5 hoặc 16.00 đến 17.30 chiều chủ nhật hàng tuần.

Lượt đọc: 1,326