Lễ tốt nghiệp FasTracKids 2012

Trải qua quá trình học tập miệt mài, hăng say dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên trẻ khỏe về năng lực, giàu lòng nhiệt huyết đam mê với nghề. Hơn 50 học sinh của khóa học 3 tại trung tâm FasTracKids đã hoàn thành xuất sắc chương trình học làm giàu kiến thức cho các nhà lãnh đạo tương lai. Lễ tốt nghiệp được tổ chức long trọng tại khách sạn Hanoitourist vào ngày 23/07/2012 trong niềm hân hoan của các tân cử nhân, phụ huynh và các giáo viên, nhân viên của trung tâm FasTracKids.

          Lễ tốt nghiệp được diễn ra trong bầu không khí sôi động từ các tiết mục do chính các bé học tập tại trung tâm diễn xuất. Với sự  tập luyện kĩ lưỡng, kết hợp với sự sáng tạo và lối diễn xuất  tự tin đã khiến cho những người có mặt trong hội trường thán phục. Từ những cô cậu học trò nhút nhát khi tham gia  những buổi học đầu tiên tại trung tâm thì giờ đây đứng trên sân khấu là những cử nhân FasTracKids vượt trội bởi sự tự tin, sáng tạo, ham học hỏi…xứng đáng là mầm non của đất nước.                       

          Phát biểu cảm nhận tại buổi lễ, đại diện cho học sinh tốt nghiệp bạn nhỏ Khánh Linh cho biết: “Thời gian được học tập tại mái nhà FasTracKids quả thực là một quá trình trải nghiệm hết sức thú vị, chúng con có thêm nhiều bài học bổ ích không chỉ về kiến thức mà  còn là kĩ năng sống. Con cảm thấy rất thích thú với những môn học tại trung tâm”. Trò chuyện với các tân cử nhân FasTracKids các bạn rất hào hứng khi kể về quá trình học tập tại ngôi nhà chung này, những kỉ niệm về môn học, những buổi thí nghiệm hay dã ngoại đều để lại những ấn tượng khó phai trong các bé.

                

Điều đáng nói là những kiến thức các bé tiếp thu được trong quá trình học tập tại trung tâm đều được áp dụng trong các mối quan hệ ở cuộc sống: gia đình, bạn bè, người lớn tuổi… Đôi khi nó chỉ được thể hiện bằng một câu nói tưởng chừng như rất đơn giản : “Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe” nhưng đủ để người lớn cảm nhận rằng bé đã trường thành hơn. Khi được hỏi về môn học các bạn yêu thích nhất  thì đa phần học sinh rất thích môn Kinh tế học. Các bạn chia sẻ: Con rất ấn tượng với môn Kinh tế học, nó giúp con hiều được rằng tiền của bố mẹ không phải từ trên trời rơi xuống mà là do sức lao động của bố mẹ làm ra, phải biết quý trọng và chi tiêu hợp lí …

         

          Tại buổi lễ tổng kết, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các bậc cha mẹ của học sinh tham gia khóa học tại FasTracKids. Thống kê nhanh cho thấy: các phụ huynh đều hài lòng với sự tiến bộ vượt trội họ thấy được ở con trẻ của mình. Những điểm nổi trội phổ biến mà người lớn nhìn thấy ở con trẻ đó là : sự tư tin, giao tiếp tốt hơn, khả năng diễn giải truyền đạt vấn đề mạch lạc hơn, phát huy tính sáng tạo ở trẻ… Điều mà phụ huynh cảm thấy hài lòng hơn nữa với sự lựa chọn đúng đắn khi cho con theo học tại FasTracKids khi nghe con trẻ thổ lộ:  Cái này con được học ở FasTracKids. Các bậc cha mẹ học sinh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo ở trung tâm đã tạo mọi điều kiện để con trẻ có thể học tập và phát huy hết khả năng của mình. Bên cạnh đó bậc phụ huynh  mong muốn trung tâm sẽ có những chương trình giáo dục hay hơn nữa dành cho các lứa tuổi.

               

          Tiếng hô vang: FasTracKids của hơn 50 tân cử nhân trong bộ đồng phục cử nhân đã kết thúc buổi lễ tốt nghiệp. Nhìn vẻ mặt thông minh, hóm hỉnh của các tân cử nhân thích thú khi chụp ảnh cùng với gia đình, người thân, các thầy cô giáo nhưng cũng chưa đựng một nỗi buồn, nuối tiếc khi phải chia tay với mái nhà FasTracKids. Bà Hoàng Mỹ Anh – giám đốc trung tâm cùng đội ngũ nhân viên của FasTracKids gửi lời chúc mừng tới các con nhân buổi lễ tốt nghiệp, chúc các con vững bước hơn nữa trên từng bước đi trong cuộc sống. FasTracKids rất vui mừng được chào đón các con quay trở lại thăm ngôi trường nơi đã ươm mầm ước mơ: thành công trong trường học cũng như cuộc sống.

Lượt đọc: 1,577