Chương trình tập huấn ngày 19/8: Cách sơ cứu cho trẻ em

Ngày 19/8 vửa qua, Trung tâm Bé Thông minh đã tổ chức thành công chương trình tập huấn Cách sơ cứu cho trẻ em.

Đến với  buổi tập huấn này, cha mẹ đã được các bác sĩ có chuyên môn, nghiệp vụ cao đến từ  Phòng Khám Cây Thông xanh (Green Pipe) hướng dẫn các cách sơ cứu khi con bị nguy hiểm trong các tình huống xảy ra hang ngày cũng như cách phòng tránh hiệu quả.

Sơ cứu cho trẻ em

Buổi tập huấn đã thu hút  nhiều các cha mẹ đến tham gia, đặc biệt là có hai bạn nhỏ 10 tuổi và 12 tuổi cũng rất quan tâm đến những kiến thức bổ ích này. Cha  mẹ đến với hoạt động này một cách vô cùng hứng khởi và đúng giờ bởi tại đây cha mẹ sẽ có được những bài học về cách phòng tránh  và những bài sơ cứu chuẩn mực, chính xác để cứu được con mình trong những tình huống nguy hiểm.

Trong chương trình, bác sĩ hướng dẫn cha mẹ ép tim, thổi ngạt, sơ cứu cho trẻ khi trẻ bị bất tỉnh; xử lí tình huống trẻ bị học dị vật; phòng tránh và xử lí các vết bỏng do hóa chất, nước sôi…, và điều cần lưu ý cho trường hợp bỏng do điện, trẻ sẽ bỏng rất sâu, ảnh hưởng cả đến thần kinh của trẻ nên phải phòng tránh tối đa bằng cách đảm bảo an toàn hệ thống điện trong nhà. Cha mẹ không chỉ được lắng nghe, quan sát các bác sĩ hướng dẫn cách sơ cứu mà còn được thực hành để hiểu thật kĩ càng bài học.

Qua buổi tập huấn Cách sơ cứu cho trẻ em, Trung tâm Bé Thông minh cũng như các bác sĩ hi vọng rằng cha mẹ sẽ được trang bị các kiến thức thực sự hữu ích để không còn xảy ra những trường hợp đáng buồn vì con không được sơ cứu kịp thời. Hãy bảo vệ con trẻ bằng chính những hiểu biết của cha mẹ để con được an toàn, được khôn lớn, khỏe mạnh, để phát huy hết năng lực của bản thân và để con có một tương lai thật tươi sang. Đó là những gì mà buổi tập huấn muốn gửi đến cho các cha mẹ. Chúc cha mẹ đủ bình tĩnh và tự tin nếu con không may rơi vào tình huống nguy hiểm.

Bác sĩ hướng dẫn cách đưa nạn nhân về tư thế nằm hồi sức

Phụ huynh thực hành ép tim khi trẻ bị bất tỉnh

Phụ huynh thực hành thổi ngạt khi trẻ bị bất tỉnh

Cậu bé 12 tuổi thực hành xử lý học dị vật cho mô hình

Phụ huynh đang thực hành xử lý hóc dị vật cho trẻ

Trung tâm Bé Thông minh luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho trẻ những giá trị tốt nhất, đảm bảo môi trường để trẻ được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Những bài học tại Bé thông minh sẽ đảm bảo cho trẻ đạt được những bước đột phá tại những thời điểm vàng của trẻ. Cha mẹ hãy hỗ trợ con mình bằng cách đăng ký để được tư vấn các khóa học tại Bé thông minh ngay hôm nay!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO SỐ HOTLINE: 098 292 9815!

 

Lượt đọc: 342