FasTracKids sẵn sàng với cuộc Cách mạng công nghiệp thứ 4

Thế giới và chúng ta đang nói rất nhiều tới cuộc cách mạng công nghiệp thứ 4 và những tác động mạnh mẽ của chúng tới cuộc sống của chúng ta. Những ưu thế hiện nay có thể sẽ là yếu điểm của ngày mai. Những gì chúng ta hoạch định cách đây 1 năm giờ có thể đã chẳng còn giá trị. Những đứa trẻ của chúng ta đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn, những nghề nghiệp mới sẽ xuất hiện, những thay đổi lớn lao sẽ tới rất nhanh, nhanh tới nỗi cha mẹ không thể kịp giúp như cách cha ông ta vẫn giúp chúng ta cho tới ngày hôm nay. Đó là lý do mà chúng ta cần FasTracKids cho trẻ nhỏ trong độ tuổi vàng của sự phát triển.

FasTracKids

Vào năm 2008 khi chúng tôi bắt đầu giảng dạy chương trình FasTracKids bản quyền Hoa Kỳ, chúng tôi thấy họ liên tục nói tới 5 phẩm chất của con người của thế kỷ 21 từ năm 1998, và họ thực sự dạy cho con cháu của họ theo hướng này. Vậy 5 chữ C trong tiếng Anh đó thực sự là gì mà lại thành mục tiêu của Chương trình Làm giàu Kiến thức dành cho các Nhà Lãnh đạo Tương lai- FasTracKids có bản quyền từ chính quốc gia có nền giáo dục chất lượng đứng đầu thế giới như vậy.

Communication, Confidence, Creativity, Critical Thinking and Collaboration=Giao tiếp, Tự tin, Sáng tạo, Tư duy phản biện và Hợp tác hiệu quả.

FasTracKids

Chương trình Làm giàu Kiến thức dành cho các Nhà Lãnh đạo Tương lai – FasTracKids

Thật là thú vị, những người lãnh đạo tương lai thực sự cần tới những phẩm chất này. Và thực tế hiện nay đã chứng minh FasTracKids không hề sai. Những đứa con của chúng ta cần:

  • Luyện tập để dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ vững vàng trong mọi hoàn cảnh,
  • Biết phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng lãnh đạo chính bản thân mình, vững bước trên chính đôi chân của mình tiến vào thế giới hội nhập,
  • Học để trở thành những nhà lãnh đạo của cuộc cách mạng công nghiệp thứ 4.

Để đạt được những mục tiêu này FasTracKids được xây dựng với những kiến thức về cuộc sống, xã hội, những bài học tạo động lực và xây dựng mục tiêu, những cơ hội sáng tạo và chịu trách nhiệm, những nắm bắt và thực hành thí nghiệm khoa học bổ ích,  những trải nghiệm thú vị và hữu ích theo con trong suốt cuộc đời. FasTracKids tạo môi trường để con rèn luyện khả năng tập trung trong học tập, ham học hỏi, thích khám phá,  và từ đó khuyến khích sự say mê học tập suốt đời của mỗi đứa trẻ.

  • Những ai cảm thấy sức ép của việc phải giúp con xây dựng nền tảng vững chắc ngay hôm nay?
  • Những ai hiểu được tầm quan trọng của việc nắm bắt cửa sổ cơ hội từ 4-8 tuổi?
  • Những ai thấy lo lắng về sự trì trệ trong suy nghĩ và hành động của chính mình và của con?
  • Những ai muốn trang bị cho con mình bước vào tương lai với hành trang tốt nhất?

 Hãy bắt đầu ngay với FasTracKids – Bé Thông Minh ngay.Chúng tôi tuyển sinh liên tục các lớp buổi tối trong tuần và các lớp thứ 7, Chủ Nhật để kịp thời mang tới những lợi ích tốt nhất cho con bạn. Liên hệ 024 39411316, Hotline:  098 292 9815, kids@indochinapro.com,  hoặc đăng ký học tại đây.

Lượt đọc: 422