FasTracKids chương trình kỹ năng cho trẻ em 4-8 hàng đầu trên thế giới

Được đưa vào giảng dạy từ năm 1998, trải qua 20 năm phát triển với hơn 500 trường học, trung tâm tại 55 quốc gia trên khắp thế giới . FasTracKids được đánh giá là chương trình phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng cho trẻ em tốt nhất để trẻ tự tin tỏa sáng và làm chủ thế kỷ 21.

kỹ năng cho trẻ em

Điểm nổi bật đầu tiên ở chương trình kỹ năng cho trẻ em FasTracKids chính là phương pháp giáo dục đột phá zigzag.Phương pháp này đã khắc phục được khả năng tập trung ngắn ở trẻ và sự lặp đi lặp lại về nội dung gây nhàm chán thường thấy ở những nền giáo dục truyền thống nhờ việc thay các chủ đề  liên tục. Việc bổ sung thông tin, kiến thức cũng rất đa dạng thông qua rất nhiều hoạt động trong lớp học như: như vẽ tranh, đóng kịch, thuyết trình, làm thí nghiệm….. Điều này có tác dụng thúc đẩy khả năng kết nối các nơ- ron thần kinh và tạo hứng thú cho trẻ xoay quanh các hoạt động phức hợp.

kỹ năng cho trẻ em

Phương pháp giáo dục đột phá zigzag chỉ có tại FasTracKids

Các nhà khoa học trên thế giới cũng đã tiến hành một nghiên cứu độc lập dành cho trẻ từ 3 tới 6 tuổi được học FasTracKids so với trẻ theo học chương trình giáo dục truyền thống. Kết quả trẻ theo học FasTrach phát triển vốn từ vựng và kỹ năng xã hội nhanh hơn từ 100% tới 150% so với trẻ đồng lứa chỉ được giáo dục theo phương pháp truyền thống.

Tất cả trẻ em mẫu giáo tham gia vào nghiên cứu đều chứng tỏ tiến bộ hơn 1 lớp, có một số trẻ đã chứng tỏ sự tiến bộ trên mức thông thường 2 lớp. Những trẻ theo học FasTracKids được nghiên cứu mới chỉ theo học chương trình trong vòng 6 tháng, thời lượng mỗi tuần 1 buổi trong 2 tiếng trong khi chương trình kỹ năng cho trẻ em FasTracKids có 12 môn học kéo dài trong 2 năm. Nếu theo học hết chương trình FasTracKids, trẻ sẽ còn vượt trội hơn nữa cả về kiến thức lẫn các kỹ năng.

Một bản khảo sát khác dành cho phụ huynh được thực hiện song song với đánh giá kỹ năng xã hội đã chỉ ra rằng 76% phụ huynh hài lòng với những trải nghiệm của trẻ tại FasTracKids. Phần lớn phụ huynh nhận thấy con mình tiến bộ nhất trong giao tiếp (83%), khả năng lãnh đạo và tiên phong (81%), khả năng ngôn ngữ (69%), và kỹ năng xã hội (62%).

Kỹ năng cho trẻ em

Tiếp theo phải khẳng định rằng sự thành công trên toàn cầu mà chương trình kỹ năng cho trẻ em FasTracKids có được ngày hôm nay chính là nhờ sự kết hợp giữa những nghiên cứu khoa học nghiêm túc về quá trình phát triển của não bộ và những phương pháp đột phá trong lĩnh vực giáo dục cùng những trang thiết bị giảng dạy hiện đại, bảng tương tác thông minh. FasTracKids dựa trên môi trường học tập lấy học sinh làm trung tâm, hợp tác và vui nhộn để tạo ra những đứa trẻ năng động của thế kỷ 21: có tư duy phản biện, tự tin, sáng tạo, giao tiếp tốt và hợp tác hiệu quả. Mục tiêu của chương trình Kỹ năng cho trẻ em FasTracKids chính là để cho con bạn học cách suy nghĩ NHƯ THẾ NÀO, chứ không phải suy nghĩ CÁI GÌ, và đồng thời nuôi dưỡng một niềm đam mê suốt đời đối với việc học

Tại sao học tập suốt đời lại quan trọng như vậy? “Thông minh nhất” trong lớp là chưa đủ. Thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất và là giáo sư Đại học Harvard, Tony Wagner, đã khẳng định trong cuốn sách của ông, “Khoảng cách đến với Thành công Toàn cầu”(“The Global Achievement Gap”), như sau:

“Bảy kỹ năng cần thiết để tồn tại trong thế kỷ 21 là: tư duy phê phán và giải quyết vấn đề; hợp tác với nhau thông qua các mạng lưới và kênh thông tin khác nhau; sự nhanh nhẹn và khả năng thích ứng; sáng kiến và dám nghĩ dám làm; nói và viết hiệu quả; tiếp cận và phân tích thông tin; và phát triển sự tò mò và trí tưởng tượng.”

Thế kỷ 21 hứa hẹn sẽ là một thế kỷ của những cuộc cách mạng khoa học mới cũng như sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo dần thay thế rất nhiều hoạt động có con người. Do đó yêu cầu người học sinh của thế kỷ 21 là một người có tư duy vững vàng, độc lập, người có đủ khả năng cạnh tranh hiệu quả trong một môi trường toàn cầu. Thật may ,mắn, chương trình kỹ năng cho trẻ em FasTracKids lại cung cấp con bạn những kỹ năng học tập cần thiết, làm thay đổi cuộc sống, để các em phát huy đầy đủ tiềm năng của mình và chuẩn bị tốt cho trường học và cuộc sống sau này.

Hãy bắt đầu ngay với FasTracKids – Bé Thông Minh để cho con tự tin tỏa sáng và làm chủ thế kỷ 21.Chúng tôi tuyển sinh liên tục các lớp buổi tối trong tuần và các lớp thứ 7, Chủ Nhật để kịp thời mang tới những lợi ích tốt nhất cho con bạn. Liên hệ (024) 39411316, Hotline:  098 292 9815 hoặc đăng ký học tại đây.

 

Lượt đọc: 953