CÓ THỂ LÀ NHỮNG ĐIỀU TUYỆT ĐẸP – ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2018

Đọc sách phá kỷ lục lần thứ 13 đã chính thức quay trở lại với các bạn nhỏ Việt Nam. FasTracKids – Bé Thông Minh vẫn là bạn đồng hành trong chiến dịch năm nay, sự kiện được tổ chức vào ngày 25/10/2018.

Chương trình do FasTracKids International (FTK Int’l) kết hợp với đối tác là Jumpstart tổ chức. Jumpstart được biết đến là một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào giáo dục sớm, cung cấp cơ hội học tập cho mọi trẻ em.

Chủ đề của năm thứ 13 chính là; “ĐỌC. KẾT NỐI. THÀNH CÔNG.”

HÃY ĐỌC; Tham gia Đọc sách Phá kỷ lục với chúng tôi vào ngày 25 & 26 tháng 10 năm 2018, để trải nghiệm sức mạnh tuyệt vời của việc đọc sách, kể chuyện, chia sẻ với bạn bè.

HÃY KẾT NỐI; Đọc to với trẻ nhỏ để xây dựng kỹ năng đọc viết và ngôn ngữ cũng như cung cấp phương pháp đọc tích cực.

HÃY THÀNH CÔNG; Trẻ em có kỹ năng đọc, viết và ngôn ngữ tốt sẽ có nhiều khả năng thành công hơn khi trẻ ở lứa tuổi mầm non và tiểu học, cùng với đó tình yêu đọc sách sẽ nuôi dưỡng tình yêu học tập mang lại lợi ích cho trẻ em trong nhiều năm tới.

Năm nay các học sinh và mọi người trên toàn thế giới sẽ cùng nhau phá kỷ lục bằng cách đọc tác phẩm Maybe Something Beautiful  được viết bởi tác giả F. Isabel Campoy, tạm dịch là CÓ  THỂ CÓ MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ TUYỆT ĐẸP. Dựa trên một câu chuyện có thật của Urban Art Trail tại San Diego, California, tác phẩm   nói về hành trình của cô bé Mira đã nhận ra nghệ thuật có thể truyền cảm hứng cho những thay đổi và thậm chí cả những nghệ sĩ nhí cũng có thể làm được những điều lớn lao. Từ một bức họa dán lên bức tường xám xịt, cô bé đã khơi dậy tình yêu đối với nghệ thuật của tất cả mọi người, và chính những tác phẩm đường phố với sự đóng góp chung đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo và tình cảm của mọi người đối với nơi ở của mình

Buổi Đọc sách Phá kỷ lục diễn ra trong 90′, học sinh sẽ nghe câu chuyện, thảo luận nội dung, kể lại câu chuyện, đóng vai và nêu cảm xúc và suy nghĩ của mình. Điểm nhấn của Đọc sách Phá kỷ lục năm nay là các học sinh tham gia sẽ đóng góp sự sáng tạo của mình vào một bức tranh tường. Hẳn là CÓ THỂ CÓ MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ TUYỆT ĐẸP sẽ diễn ra tại đây.

Thời gian tổ chức dành cho học sinh trong trung tâm, các nhóm bạn bè hoặc cá nhân: 

Tối thứ 5 ngày 25/10/2018, 18.00-19.30 tại 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời hạn đăng ký: 21/10/2018 hoặc sớm hơn nếu đủ số lượng học sinh

Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Quý phụ huynh có thể liên hệ qua tổng đài: 024 39411316 – Hotline: 0982929815 hoặc email: kids@indochinapro.com để đăng ký cho các bé tham gia sự kiện.

Quý đối tác đăng ký theo nhóm, theo trường liên hệ qua số điện thoại: 0904277260 (Ms Nga)

Thông tin chi tiết về sự kiện mời quý vị cập nhật liên tục qua website của Trung tâm www.bethongminh.vn cũng như hệ thống Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/bethongminh.vn/https://www.facebook.com/fastrackids.bethongminh/

đọc sách phá kỷ lục

đọc sách phá kỷ lục FasTracKids Bé Thông Minh

Hình ảnh các học sinh tham gia sự kiện năm 2017

Lượt đọc: 400