Cùng BéThôngMinh trao giải cho chương trình “Bé Giỏi Mẹ Vui”

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn, trung tâm FasTracKids–BéThôngMinh phát động cuộc thi tô màu “Bé Giỏi Mẹ Vui” giành cho các bé mầm non để khuyến khích niềm vui học tập, khả năng sáng tạo nghệ thuật đồng thời góp phần nâng cao việc giáo dục thẩm mỹ, tạo điều kiện để các bé giao lưu cùng bạn bè. Sau 1 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bé. Mỗi bức tranh là một cách phối màu đặc biệt, là những tình cảm trìu mến mà các bé gửi gắm đến các bà, các mẹ thông qua những gam màu yêu thương.

Ban tổ chức đã dành nhiều ngày để lựa chọn, bàn bạc, cân nhắc để có thể tìm ra được những chủ nhân nhân “tí hon” xứng đáng nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị từ trung tâm BéThôngMinh. Buổi trao giải đầu tiên đã diễn ra vào ngày 28/03/2012 tại trường Mầm non 20-10 giành cho các bé chiến thắng trong cuộc thi này. Các giải thưởng gồm:

  • 1 Giải nhất gồm 1 bộ xếp hình Lego và 1 học bổng khuyến học trị giá 1.500.000 VNĐ
  • 1 Giải nhì gồm 1 bộ xếp hình Lego và 1 học bổng khuyến học trị giá 1.000.000 VNĐ
  • 1 Giải ba gồm 1 bộ đồ chơi rút gỗ và 1 học bổng khuyến học trị giá 500.000 VNĐ
  • 3 Giải khuyến khích, mỗi giải gồm 1 bộ Trí uẩn Tangram và 1 học bổng khuyến học trị giá 200.000 VNĐ

Trong nền nhạc vui mừng sinh nhật dành cho các bé sinh tháng ba tại trường mầm non 20-10, còn là niềm vui lấp lánh trong đôi mắt trẻ thơ của những bé nhận được giải thưởng từ trung tâm

 

Sau buổi lễ trao giải tại trường Mầm non 20-10, sáng ngày 11/04/2012, trung tâm BéThôngMinh tiếp túc trao giải cuộc thi “Bé Giỏi Mẹ Vui”  cho các bé ở trường Mầm non B. Không kém phần hào hứng và sôi nổi so với ngày trao giải thưởng trước đó, trong buổi trao giải tại trường Mầm non B còn có sự góp mặt của đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đến tham dự ngày hội “Vui chơi cùng bé”. Sự kết hợp đặc biệt giữa hai chương trình đã làm cho không khí tại trường Mầm non B thêm náo nhiệt và đầy bất ngờ. Khi nghe cô dẫn chương trình duyên dáng công bố danh sách những họa sĩ tí hon giành giải thưởng đặc biệt từ trung tâm BéThôngMinh, nhiều bậc phụ huynh và các bé vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả. Và phần thưởng đã được trao cho những tài năng nhí thủ đô thể hiện suất sắc nhất tác phẩm của mình. Chị Vũ Lan Phương – Đại diện trung tâm BéThôngMinh đã cùng với cô Hiệu Trưởng Bùi Thị Hải lên trao những phần quà giá trị dành cho người chiến thắng.

 

Bé Hà Phương – 5 tuổi học lớp A1 của trường Mầm non B, thí sinh đạt giải ba của chương trình “Bé Giỏi Mẹ Vui” tỏ ra vô cùng thích thú và reo lên sung sướng khi được xướng tên lên bục nhận giải. Khi được các cô chú phóng viên đặt câu hỏi phỏng vấn “Vì sao con chọn màu hồng làm gam màu nền cho bức tranh? Con sẽ mang bức tranh này về tặng cho ai?”. Hà Phương đã nhiệt tình chia sẽ rằng “Bức vẽ này con sẽ mang về dành tặng cho mẹ. Con thích màu hồng và con nghĩ rằng tình yêu dành cho mẹ cũng giống như màu hồng vậy”.

 

Không chỉ trao quà cho những thí sinh chiến thắng trong cuộc thi “Bé Giỏi Mẹ Vui”, trung tâm BéThôngMinh còn dành tặng các bé tại trường Mầm non B tham gia chương trình “Vui chơi cùng bé” rất nhiều phần quà giá trị. Hai bé Thiên Minh và Minh Đức, 5 tuổi, tỏ ra rất ăn ý khi tham gia vào trò chơi “Hái nấm” cùng các đồng đội của mình. Ai cũng muốn giành chiến thắng để nhận được quà tặng từ trung tâm BéThôngMinh. Đây cũng là sự khích lệ dành cho các bé, để các bé vừa có cơ hội thỏa sức vui chơi, nhận những phần quà giá trị, và tìm hiểu thêm về chương trình”Làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và rèn luyện kĩ năng” của trung tâm BéThôngMinh.

 

Buổi lễ khép lại trong bầu không khí vui tươi và #mce_temp_url#thành công tốt đẹp. Trong tương lai, trung tâm BéThôngMinh sẽ tổ chức nhiều chương trình thú vị hơn nữa, góp phần tạo sân chơi để các bé cùng tham gia, trải nghiệm, và khám phá bản thân mình. Trung tâm BéThôngMinh rất tự hào vì có thể góp phần “Cùng bé xây đắp những ước mơ và biến những ước mơ đó thành hiện thực”, mang lại niềm vui cho các vị phụ huynh khi thấy được sự tiến bộ từng ngày của con trẻ.

Lan Phương

Lượt đọc: 1,609