Lời chúc xuân từ FasTracKids tới toàn thể Quý Phụ Huynh và học sinh

Tết về! Là cái khoảnh khắc xuân sang, là lúc đất trời chuyển mình. Và một năm nữa đã qua đi. Mưa phùn nhè nhẹ rơi, không có cái mùi ngai ngái như những cơn mưa đầu hạ, nhưng chứa chan trong đó cái ngọt mát riêng của một mùa xuân mới.

Tết về là dịp để người ta trao nhau những lời chúc, trao nhau ly rượu nồng. Tết cũng là dịp để nhà nhà sum họp vui đón khoảnh khắc giao thừa. Còn gì hạnh phúc hơn là được quây quần bên nồi bánh chưng trong tiết trời se lạnh của mùa xuân, nhưng thật ấm áp tình người. Còn gì vui bằng khi được sum họp bên bữa cơm tất niên, được ríu rít kể cho nhau nghe chuyện vui chuyện buồn trong năm qua. Và khi những tia sáng pháo hoa lóe lên trên bầu trời đêm giao thừa, là lúc mọi lo âu, toan tính ngày thường tan biến, con người dường như trẻ hơn, phơi phới sắc xuân.

Hòa chung vào bầu không khí chào đón một năm mới 2012 đầy ý nghĩa, toàn thể nhân viên Trung tâm FasTracKids – Bé thông minh vẫn hăng say và không ngừng nỗ lực làm việc, cống hiến nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng. Trung tâm FasTracKids – Bé thông minh xin gửi lời chúc tới toàn thể Quý Phụ huynh và các em học sinh trong năm mới Nhâm Thìn.

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC
Công thành danh toại chúc VINH QUANG.

Tết về! Đất trời thăng hoa, lòng người cũng thăng hoa, vạn vật thay hình đổi dạng. Mong sao cho xuân mới Nhâm Thìn 2012 toàn thể Quý Phụ huynh và các em học sinh sẽ luôn đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc.

Happy New Year 2012!

Lượt đọc: 1,728