Trung tâm vinh dự đoạt giải thưởng uy tín của Hệ thống FasTracKids Toàn cầu

Với nỗ lực của toàn thể nhân viên trong Trung tâm, cũng như dưới sự dìu dắt của Giám đốc Mỹ Anh, tháng 10 vừa qua, FasTracKids- Bé thông minh đã vinh dự được FasTracKids Hoa Kỳ công nhận và trao tặng 2 giải thưởng: Trung tâm có số học sinh học chương trình FasTracKids đông nhất thế giới và Giải thưởng Trung tâm có số lượng học sinh nhập học cao nhất (Nam Á).

fastrackids

THÔNG CÁO BÁO CHÍ 

LIÊN HỆ: Tyler MacLeod

                   1-303-224-0200

              Với sự nỗ lực của mình, Bà Hoàng đã giúp trẻ em có thể phát triển các kỹ năng : Tư duy Phản biện (Critical Thinking), Tính Sáng tạo (Creativtiy), Sự Tự tin (Confidence), Khả năng Phối hợp (Collaboration) và  Giao tiếp (Communication) để giúp trẻ tự xây dựng những nền tảng vững chắc cho một nền học vấn trong tương lai” – Bà Nancy Faune, Giám đốc điều hành FasTracKids bày tỏ.

Giới thiệu về FasTacKids Quốc tế – Thành lập năm 1998, FasTracKids quốc tế là một tổ chức có tầm nhìn đổi mới đã được chứng minh trên toàn thế giới về lĩnh vực giáo dục trẻ em trong những năm đầu đời. Thông qua việc áp dụng các chương trình được thiết kế cho trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, FasTracKids cung cấp lợi ích giáo dục thông qua việc khuyến khích trẻ tự khám phá tình yêu học tập trong môi trường vui vẻ và hợp tác. FasTracKids còn sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, nhằm tăng cường khả năng giao tiếp, tính sáng tạo, sự tự tin, tư duy phản biện và kỹ năng hợp tác của trẻ, mà những kỹ năng đó sẽ được trẻ áp dụng trong môi trường gia đình và trường học. Hiện nay, trụ sở chính của Fastrackids nằm tại   Greenwood, Colorado, Hoa Kỳ. 

fastrackids.com   

FasTracKids® là một thương hiệu đã được đăng ký của công ty trách nhiệm hữu hạn quốc tế FasTracKids.

 

Lượt đọc: 1,272