LỄ TỐT NGHIỆP ĐẶC BIỆT CÙNG CÁC FASTRACKIDS-BÉ THÔNG MINH

Xúc động, tự hào, vui mừng, hạnh phúc…đó là những cảm xúc đan xen trong buổi lễ tốt nghiệp dành cho các cựu học sinh của trung tâm FasTracKids- Bé Thông minh. Buổi lễ diễn ra vào tối ngày 15/11 tại hội trường lớn 65 – Quán Sứ – Ba Đình – Hà Nội trong bầu không khí trọng đại, tưng bừng.

Những cô bé, cậu bé mới ngày nào còn bỡ ngỡ, rụt rè là thế, ấy vậy mà hôm nay trông ai ai cũng thật tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Được gặp lại bạn bè và cô giáo, nhiều bạn học sinh không giấu nổi sự vui mừng, cùng chạy đến bên nhau chia sẻ những cảm xúc, kỉ niệm suốt 2 năm học tại lớp học học FasTracKids. Những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, có cả những nụ cười, tiếng reo vui của ngày hội ngộ.

Trong nền nhạc quen thuộc, các FasTracKids-Bé thông minh lại được cùng nhau cất tiếng hát để mở màn cho lễ khai mạc. “Welcome to my FasTrack World…Các bạn có nhớ giai điệu quen thuộc của bài hát này không? Đúng rồi, đó chính là giai điệu hàng tuần chúng mình vẫn nghe mỗi khi mở đầu bài học FasTracKids đấy!” – Tiếng MC nhí Trà My vang lên rõ ràng, ấm áp. Bạn Duy Đạt cũng nhanh tiếp lời cô bạn đồng nghiệp với giọng nói trầm vang “Còn hôm nay, chúng mình được nghe giai điệu này tại một buổi lễ đặc biệt-Lễ tốt nghiệp FasTracKids. Thế là chúng mình đã hoàn thành khóa học 2 năm đầy bổ ích và thú vị tại Trung tâm FasTracKids-Bé thông minh rồi đấy…”. Sự xuất hiện bất ngờ của 2 MC Duy Đạt – Trà My với phong cách tự tin, khả năng ứng biến khéo léo đã khiến nhiều phụ huynh và quan khách tham dự phải ngỡ ngàng. Còn nhớ ngày nào mới bước vào lớp học FasTracKids, Duy Đạt vẫn còn nhút nhát, chưa biết cách bắt nhịp với các bạn của mình. Giờ đây, con đã tự tin hơn, tư duy tốt hơn, biết lắng nghe nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, biết ứng dụng những điều đã học vào cuộc sống và trở thành một thành viên tích cực trong các hoạt động nhóm. Với Trà My, cô bé có gương mặt xinh xắn và bầu bĩnh, rất thông minh và ham học hỏi, có năng khiếu biểu diễn trên sân khấu. Trải qua hai năm học tại FasTracKids, kỹ năng thuyết trình của Trà My cũng tiến bộ hơn đáng kể.

Tuy nhiên, những bất ngờ không chỉ dừng lại ở đó. Trong buổi lễ, các bậc phụ huynh và quan khách còn được xem nhiều tiết mục thú vị do các FasTracKids thể hiện. Từ cách bạn Khôi Nguyên nhập vai khá đạt cho nhân vật Dax, bạn Lan Anh vào vai mẹ Dax trong vở kich “Dax và trường học mới” cho đến tiết mục làm thí nghiệm của bạn Tuấn Hải. Ba bạn nữ xinh xắn Trang Nhung, Thảo Nguyên và Hà Chi cũng cất tiếng hát ngọt ngào trong bài hát “Em là hoa hồng nhỏ”. Bạn Diệu Linh thì trình bày bản nhạc “Canon in D” bằng chiếc đàn organ của mình…Các tiết mục không chỉ mang đến niềm vui và sự độc đáo cho chương trình, đó còn là những tình cảm mà các FasTracKids-Bé thông minh muốn mang đến dành tặng cho cha mẹ, cô giáo và bạn bè.

“Tôi yêu lớp học FasTracKids, yêu các cô, các bạn. Tôi rất vui vì đã được học tập tại FasTracKids. Ở đây tôi không chỉ được học những kỹ năng bổ ích mà còn được đi dã ngoại, làm thí nghiệm, được đóng kịch hay học diễn xuất…”. Những lời phát biểu chân thành của hai bạn Thế Nhân và Anh Đức đã khiến các bậc phụ huynh và tập thể giáo viên, nhân viên trung tâm FasTracKids-Bé thông minh thực sự xúc động. Trước những tình cảm ấy, chị Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc trung tâm FasTracKids-Bé thông minh đã có đôi lời chia sẻ với Quý Phụ huynh và các bạn học sinh trong ngày tốt nghiệp. Chị nói “…Hôm nay là một dịp quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các FasTracKids. Chúng tôi mong rằng các FasTracKids sẽ tiếp tục phát huy những gì tốt đẹp nhất các con đã học được trong thời gian qua. Mong rằng những kỷ niệm đầu tiên với FasTracKids, những niềm ham mê học tập nhen nhóm từ đây sẽ theo các con suốt cuộc đời…”.

Chị Thu Vân-phụ huynh của bạn Bảo Anh và Chị Bạch Liên-phụ huynh của bạn Nam Quốc đã thay mặt các phụ huynh lên bày tỏ lời cám ơn chân thành đến đội ngũ giáo viên, nhân viên tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh. Các chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những tiến bộ rõ rệt của các con về mặt tư duy cũng như khả năng vận dụng những điều đã học vào cuộc sống.

Lắng nghe những chia sẻ cảm nhận từ phía phụ huynh, các giáo viên cũng vô cùng hãnh diện và tự hào vì đã góp phần mang lại những thay đổi tiến bộ cho các học sinh thân yêu của mình. Với cô Lan Hương, một giáo viên tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh, niềm vui lớn nhất chính là mang đến cho các con những cơ hội tiếp thu và lĩnh hội một phần những tinh hoa trong kho tàng tri thức vô tận. Hai năm gắn bó bên các học trò nhỏ của mình, cô Lan Hương cảm nhận như được sống trong một gia đình bé xinh, gia đình FasTracKids. Nơi ấy, cô trò được cùng nhau quây quần, học tập, chia sẻ, trải nghiệm những điều hay, những khoảnh khắc thú vị. Nơi ấy mỗi ngày trôi qua với cô thật ý nghĩa, vì cô được sống thêm 1 ngày nữa để yêu thương”.

Giây phút quan trọng của buổi lễ cũng đã tới, từng bạn học sinh lên bục để nhận kỉ niệm chương và chụp ảnh lưu niệm. Bên vòng tay bạn bè và cô giáo, các FasTracKids cùng nhau ngân vang bài ca “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Vâng, trẻ em hôm nay, là thế giới ngày mai. Chúng ta hãy cùng chắp cánh những ước mơ xanh, hãy giúp các em có thêm cơ hội bước vào tương lai. FasTracKids-Bé thông minh tự hào vì đã đóng góp một phần vào hành trình ấy. Chúc các FasTracKids mãi luôn thành công và vững bước trên con đường mà mình đã chọn.