Không khí 20-10 ngập tràn tại FasTracKids – BéThôngMinh

Những ngày này, cả nước đang nhộn nhịp hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh, không khí chào mừng ngày tôn vinh những giá trị cao đẹp của người Phụ nữ Việt Nam cũng thật náo nhiệt.

Ngay từ sáng sớm, các nam nhân viên đã tập trung đông đủ để đem lại những bất ngờ thú vị dành cho các chị em. Nào là hoa, nào là những lời chúc, tất cả đều là những tình cảm hết sức chân thành và đáng trân trọng. Chẳng thế mà hôm nay trông chị em ai ai cũng thật xinh tươi và duyên dáng.

Nhóm phóng viên tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh cũng tranh thủ ghi lại những hình ảnh và những lời chúc thú vị mà các anh gửi tặng các chị. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những lời chúc này nhé!

“Nhân ngày 20-10, chúc các chị em tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh ngày càng xinh đẹp, đảm việc nhà, giỏi việc nước”. Đó là lời chúc của anh Khánh Hưng – Nhân viên Quản trị hệ thống khi đại diện phòng IT đứng lên chúc tặng các chị em. Mọi ngày rụt rè là thế, ấy vậy mà hôm nay anh cũng mạnh dạn thể hiện tình cảm trước quần thể đông đảo chị em, thật là một bất ngờ thú vị.

Góp thêm lời chúc, anh Anh Đức- nhân viên cắt video lâu năm tại trung tâm bày tỏ: “Tôi chúc các chị em sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong cuộc sống và có một ngày 20-10 vui vẻ, hạnh phúc”.

Anh bạn ngoại quốc Ateeth bộ phận hỗ trợ kĩ thuật cũng hồ hởi nhắn nhủ:  “Cám ơn những người đồng nghiệp xinh đẹp đã luôn kề vai, sát cánh, cùng chia sẻ những niềm vui cũng như những khó khăn trong công việc với tôi. Chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống”.

Thật là những lời chúc ngọt ngào, những khoảnh khắc thú vị. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nếu chúng ta biết dành cho nhau những lời chúc, sự quan tâm chân thành. Điều đơn giản ấy là động lực, là sợi dây gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp, tình người và khiến cho mỗi ngày trôi qua luôn ấm áp những yêu thương..

Lượt đọc: 1,848