Cùng FasTracKids – Bé thông minh vui Trung thu

Dịp lễ Trung thu năm nay với cô thật đặc biệt.  Cô đã được cùng các con “Phá cỗ” tại lớp học FasTracKids trong bầu không khí thật vui vẻ và náo nhiệt. Không giống với những buổi học bình thường, cuối buổi học, chúng ta đã cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những cảm nhận về ngày tết của trẻ nhỏ. Các con, ai nấy cũng đều háo hức khoe với cô về những món quà được ông bà, cha mẹ tặng cho.

Bạn Bảo Hân tíu tít chạy lại khoe với cô “Cô ơi, con được mẹ dẵn ra Hàng Mã mua cho đèn lồng trung thu, đẹp lắm cô ạ”. Thấy vậy, Bảo Châu cũng vội khoe với cô và các bạn về chiếc mặt nạ hóa trang được bố mua tặng. Ai cũng vui vì đều có quà.

Tại lớp học FasTracKids – Bé thông minh, quà tặng dành cho những cô bé, cậu bé đáng yêu chính là món bánh đặc trưng ngày rằm “Bánh Nướng, Bánh Dẻo”. Món bánh này không còn xa lạ gì với các con, nhưng khi đón nhận chúng, các con đều rất nâng niu và trân trọng. Nhiều con còn thỏ thẻ, sẽ mang những món quà này về dành tặng ông bà, cha mẹ của mình nữa. Các FasTracKids thật là những người cháu, người con hiếu thảo, là niềm tự hào của các đấng sinh thành.

Ngắm nhìn những khuôn mặt trẻ thơ rộn ràng với niềm vui ngày rằm, cô chợt nhớ đến thuở “ô mai.” ngày nào, khi cô cũng chạc tuổi các con, háo hức đón đợi những chiếc đèn ông sao, những quả bưởi chín thơm và hạnh phúc khi được quây quần bên gia đình thân yêu của mình, hay đi chơi rước đèn cùng với các bạn. Những giờ phút vui rằm thú vị bên các con tại lớp học FasTracKids sẽ là một dấu ấn khó phai mờ trong quàng đời dạy học của cô.

Cô tin rằng, các FasTracKids-Bé thông minh sẽ có được một đêm rằm ấm cúng và vui vẻ khi được “trông trăng” bên những người thân yêu của mình. Chúc cho những ước mơ FasTracKids luôn được thăng hoa, chúc cho các thiên thần của cô luôn là những cô bé, cậu bé ngoan và nhận được nhiều quà mỗi dịp trung thu đến.

Lượt đọc: 2,214