Tặng Chứng chỉ Ưu đãi Học phí cùng USB khi nhập học trong Tháng Vàng IndochinaPro

Thành lập năm 2001 tại Hà Nội, Tập đoàn IndochinaPro cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động mà IndochinaPro tập trung là đào tạo Công nghệ thông tin, đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện, đào tạo Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ và chương trình Giáo dục làm giàu kiến thức cho trẻ  mẫu giáo và tiểu học.

Với tiêu chí hoạt động nhằm Tôn vinh tính nhân văn, trí tuệ và sức sáng tạo của mỗi thành viên, sử dụng công nghệ tiên tiến, phát triển IndochinaPro thành tổ chức cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục IndochinaPro đã và đang có những bước tiến đáng kể trong việc đem lại những lợi ích giá trị cao nhất cho công dân Việt.

Ngày hội Teambuilding tại Indochinapro

Là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục uy tín IndochinaPro, Chương trình phát triển tư duy và kỹ năng FasTracKids đến từ Hoa Kỳ đã được áp dụng thành công từ năm 1998 tại gần 50 quốc gia và đã được chứng minh là mang lại lợi ích thực thụ cho trẻ em Việt Nam tại trung tâm Bé thông minh từ giữa năm 2008. Tại đây, trẻ được học những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong cuộc sống: trẻ ham học hỏi hơn, tự xây dựng thói quen khám phá, đào sâu suy nghĩ và giải quyết vấn đề theo hướng tích cực. Điều đặc biệt là trẻ ham mê học tập và tự tin khi giao tiếp với môi trường bên ngoài. Cho đến thời điểm này, bằng sự nỗ lực và tâm huyết với việc đem lại những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, FasTracKids- Bé thông minh không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ cha mẹ các bé, sự yêu mến của hơn 500 bé đang theo học, mà còn nhận nhiều giải thưởng và khen ngợi từ đơn vị cung cấp bản quyền chương trình là FasTracKids Hoa Kỳ.

Mừng sinh nhật 10 năm ngày thành lập công ty, khách hàng sẽ nhận được Chứng chỉ Ưu đãi Học phí và 01 USB khi nhập học chương trình FasTracKids. (Chứng chỉ được sử dụng để giảm trừ học phí các khóa học trong hệ thống đào tạo của IndochinaPro).

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 10/09/2011 đến hết ngày 10/10/2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý vị Phụ huynh quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoại 04 3941 1316 ( 18 Yết Kiêu ), 04 6273 7318 ( 168 Ngọc Khánh ) hoặc qua Email kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 1,817