Công ty Cổ phần Đào tạo Nghề Đông Dương nhận danh hiệu “Đối tác 10 năm hợp tác thành công cùng Aptech Ấn Độ”

Chiều qua (15/9) tại khách sạn Sofitel Flaza Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm đánh dấu sự hợp tác thành công giữa IndochinaPro (Hanoi-Aptech và Hanoi-Arena) và Tập đoàn Aptech (Ấn Độ).

Tổng giám đốc Tập đoàn Aptech đến thăm và đánh giá cao sự hợp tác với Hanoi-Aptech

Tháng 9.2011 đánh dấu mốc 10 năm thành lập Công ty IndochinaPro (2001 – 2011), cũng là 10 năm hợp tác giữa IndochinaPro và Tập đoàn Aptech (Ấn Độ). Ông Ninad Karpe – Tổng giám đốc Tập đoàn Aptech (Ấn Độ) đã đến thăm Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech thuộc Công ty IndochinaPro, một trong số những đơn vị Việt Nam đầu tiên hợp tác với Tập đoàn Aptech.

Ông Ninad Karpe – Tổng giám đốc Tập đoàn Aptech phát biểu tại lễ kỷ niệm hợp tác

Ông Ninad Karpe đánh giá cao những thành công của Hanoi-Aptech trong thời gian qua và cho rằng IndochinaPro là một trong những đối tác thành công nhất của Tập đoàn Aptech tại Việt Nam. Thay mặt Tập đoàn Aptech ông Ninad Karpe trao danh hiệu “Đối tác 10 năm thành công cùng Aptech” cho IndochinaPro (Trường Hanoi-Aptech và Hanoi-Arena).

Ông Trương Xuân Nam – Giám đốc trường Hanoi-Aptech đón nhận danh hiệu “Đối tác 10 năm thành công cùng Aptech”

Aptech là tập đoàn lớn trên thế giới về đào tạo CNTT của Ấn Độ, hiện có mặt tại 40 quốc gia, đang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các cá nhân, tổ chức và quốc gia đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức. Ra đời từ năm 1986, đến nay Aptech đã đào tạo hơn 6 triệu chuyên gia CNTT trên toàn thế giới.

Ấn Độ cũng là quốc gia có thành tích phát triển CNTT nổi bật và có truyền thống trong sự hợp tác với Việt Nam. Vừa qua, chính phủ Ấn Độ đã tài trợ không hoàn lại 46 tỷ đồng xây dựng Trung tâm nguồn lực chất lượng cao công nghệ thông tin và truyền thông, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng một nền hành chính điện tử, hướng tới Chính phủ điện tử; đồng thời phục vụ sự phát triển CNTT&TT của thành phố Hà Nội.

Ông Nguyễn Hồng Chương – Tổng Giám đốc IndochinaPro nói rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác với Aptech để triển khai các chương trình đào tạo đa dạng hơn.

Ông Nguyễn Hồng Chương – Tổng giám đốc IndochinaPro phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm hợp tác

Trong 10 năm qua, IndochinaPro tự hào đã đóng góp công sức không nhỏ trong công cuộc đưa các chương trình, kiến thức tiên tiến trên thế giới đào tạo cho thế hệ trẻ Việt Nam. IndochinaPro hợp tác với các đối tác uy tín và cung cấp cho hơn 15.000 học viên các chương trình giáo dục đào tạo theo chuẩn quốc tế trong lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Mỹ thuật đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ và Giáo dục làm giàu kiến thức cho trẻ  mẫu giáo và tiểu học.

Hai chương trình hợp tác với Aptech là Lập trình viên Aptech và Mỹ thuật đa phương tiện Arena đã giúp  hàng ngàn bạn trẻ vững vàng lập nghiệp. Những lứa học viên đầu tiên của Hanoi-Aptech hiện nay đều thành đạt với những cái tên như: Nguyễn Khánh Duy (Giám đốc Công nghệ công ty Tinh Vân Telecom); “Giám đốc IT tuổi 20” Nguyễn Văn Hòa (Giám đốc công ty giải pháp CNTT Halo); Từ Anh Hào (Giám đốc công ty Interliword); Hoàng Quốc Khánh (Giám đốc công ty Thanh Xuân ITS)… Học viên Hanoi-Aptech cũng tham gia tích cực vào các hoạt động trong giới CNTT và cũng để lại tên tuổi như: Phạm Văn Phong (Chung kết cuộc thi Trí Tuệ Việt Nam 2005); Nhóm TFC tại sân chơi Nhân Tài Đất Việt (giải “Tài năng trẻ”) hay bạn Lê Mạnh Cường (Giải nhất cuộc thi tay nghề Asean lần V), Trần Lê Minh (Giải khuyến khích Trí tuệ việt Nam 2006)…Một số cựu học viên Hanoi-Aptech thành đạt hôm nay cũng có mặt.

Ông Nguyễn Khánh Duy – Giám đốc Công nghệ công ty Tinh Vân Telecom, cựu học viên Hanoi-Aptech phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm hợp tác

Đến nay, Hanoi-Aptech, Hanoi-Arena đã trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo CNTT, có 6 địa điểm và văn phòng tư vấn tại miền Bắc với các chương trình học tập phong phú: Lập trình viên, Kỹ thuật viên phần mềm, Quản trị mạng, Tiếng Anh CNTT, Mỹ thuật đa phương tiện. Học viên thường tự hào được tiếp thu kiến thức chuẩn quốc tế  trong một môi trường tiện nghi hiện đại, bầu không khí học tập cởi mở.

Các học viên thành đạt chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Ninad Karpe và Ban lãnh đạo công ty

“Tôi tin tưởng IndochinaPro sẽ trở thành tập đoàn giáo dục đào tạo hàng đầu, nằm trong top các tên tuổi uy tín và ngày càng dành được tình cảm, sự tin cậy của các bạn trẻ Việt Nam, các vị phụ huynh. Trong thời gian tới IndochinaPro sẽ cung cấp nhiều hơn nữa các chương trình đào tạo phong phú và tiên tiến trên thế giới đến Việt Nam, cho người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ cầu tiến.” Ông Nguyễn Hồng Chương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn giáo dục IndochinaPro nói về định hướng phát triển của công ty trong tương lai nhân dấu mốc 10 năm hình thành và phát triển.

Nhiều đối tác, các đơn vị báo chí truyền hình có mặt tại buổi lễ

Lượt đọc: 2,401