INDOCHINAPRO – 10 NĂM GẮN BÓ VỚI SỰ NGHIỆP ĐÀO TẠO

“Tôi tin tưởng IndochinaPro sẽ trở thành tập đoàn giáo dục đào tạo uy tín hàng đầu, và ngày càng dành được tình cảm, sự tin cậy của các bạn trẻ Việt Nam, các vị phụ huynh. Trong thời gian tới IndochinaPro sẽ cung cấp nhiều hơn nữa các chương trình đào tạo phong phú và tiên tiến trên thế giới đến Việt Nam, cho người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ cầu tiến.” Ông Nguyễn Hồng Chương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn giáo dục IndochinaPro nói về định hướng phát triển của công ty trong tương lai nhân dấu mốc 10 năm hình thành và phát triển: 2001 – 2011.

Đó cũng là mục tiêu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của các trung tâm thuộc IndochinaPro cùng đồng lòng hướng tới.

Sứ mệnh đào tạo gắn liền với các giá trị nhân văn tạo nên sự phát triển bền vững

Là một đơn vị trong lĩnh vực đào tạo, đối tượng mà IndochinaPro hướng đến là con người, từ đó cũng tạo nên những triết lý trong qúa trình đi lên của mình: Kiến thức luôn song hành với các giá trị đạo đức, nhân văn và luôn hướng đến sự phát triển hoàn thiện của mỗi con người. Trong 10 năm qua, IndochinaPro tự hào đã đóng góp công sức không nhỏ trong công cuộc đưa các chương trình, kiến thức tiên tiến trên thế giới đào tạo cho thế hệ trẻ Việt Nam. Từ nơi đây, hàng ngàn bạn trẻ đã vững vàng lập nghiệp, hàng ngàn nhân viên, chuyên gia, lãnh đạo đã hoàn thành các khóa học về kỹ năng kinh doanh và quản trị doanh nghiệp thiết thực có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc và doanh nghiệp của mình, hàng trăm “ mầm non” từ 3 – 8 tuổi được làm giàu kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào trường học và cuộc sống.

Xuất phát từ một dự án về đào tạo công nghệ thông tin cho một nhóm chuyên gia, năm 2001, công ty IndochinaPro đã hiện thực hóa ý tưởng đưa chương trình đào tạo CNTT với mô hình rất bài bản và hiện đại đến với đông đảo học sinh Việt Nam. Thời điểm đó, Hanoi-Aptech đã mở ra một con đường mới, trở thành sự lựa chọn của không ít bạn trẻ sau khi tốt nghiệp PTTH. Những lứa học viên đầu tiên của Hanoi-Aptech hiện nay đều thành đạt với những cái tên như: “Giám đốc IT tuổi 20” Nguyễn Văn Hòa (Giám đốc công ty giải pháp CNTT Halo); Từ Anh Hào (Giám đốc công ty Interliword); Hoàng Quốc Khánh (Giám đốc công ty Thanh Xuân ITS), Phạm Chí Cường (Giám đốc công ty Infoway – diachiso.vn), Nguyễn Khánh Duy (Giám đốc công nghệ Công ty Tinhvan Telecom – xalo.vn)… Học viên Hanoi-Aptech cũng tham gia tích cực vào các hoạt động trong giới CNTT và cũng góp mặt nhiều tên tuổi như: Phạm Văn Phong (Chung kết cuộc thi Trí Tuệ Việt Nam 2005); Nhóm TFC tại sân chơi Nhân Tài Đất Việt (giải “Tài năng trẻ”) hay bạn Lê Mạnh Cường (Giải nhất cuộc thi tay nghề Asean lần V), Trần Lê Minh (Giải khuyến khích Trí tuệ Việt Nam 2006).

Đến nay, Hanoi-Aptech đã trở thành một địa chỉ tin cậy về đào tạo CNTT với 4 địa điểm và văn phòng tư vấn tại miền Bắc với 2000 học viên đang theo học với các chương trình học tập phong phú: Lập trình viên, Kỹ thuật viên phần mềm, Quản trị mạng, Tiếng Anh CNTT. Học viên Hanoi-Aptech thường tự hào được tiếp thu kiến thức chuẩn quốc tế  trong một môi trường tiện nghi hiện đại, bầu không khí học tập cởi mở.

Cùng với thành công của Hanoi-Aptech, Tập đoàn IndochinaPro đồng thời cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực: Mỹ thuật đa phương tiện (Trường Hanoi-Arena); Quản trị kinh doanh (Chương trình đào tạo kinh doanh INPRO), Ngoại ngữ (Tiếng Anh Mẫu giáo và Thiếu nhi KITTEN English) và Giáo dục làm giàu kiến thức cho trẻ  mẫu giáo và tiểu học (FasTracKids).

Ngày 27/9/2011 tới đây là tròn 10 năm xây dựng và phát triển thành một Tập đoàn chuyên về các chương trình đào tạo quốc tế, IndochinaPro đã ghi được những dấu ấn quan trọng: mạng lưới chi nhánh được mở rộng với 8 địa điểm tại Hà Nội và 1 văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh. Vơi đội ngũ gần 100 giảng viên và giáo viên cùng hơn 120 nhân viên IndochinaPro trong 10 năm qua đã cung cấp dịch vụ giáo dục đào tạo cho hơn 12.000 học viên từ các bé 3-4 tuổi đến các Nhà quản lý cấp cao của nhiều doanh nghiệp trong Top 500 các Doanh nghiệp hang đầu Việt Nam.

Nhận thấy sứ mệnh cần góp sức mình trong công cuộc đào tạo nhân lực có chất lượng cao cho đất nước, trong bất cứ chương trình nào được đưa ra triển khai, Tập đoàn IndochinaPro đều trung thành với những giá trị cốt lõi đề ra: Sáng tạo và đổi mới; Chuyên nghiệp trong hoạt động dịch vụ; Tinh thần đồng đội.; và nhất là: Định hướng khách hàng.

Có những giai đoạn khó khăn, nhưng là một đơn vị giáo dục, IndochinaPro vẫn trung thành với những chuẩn mực của mình, không thỏa hiệp với sự dễ dãi trong chất lượng các chương trình đào tạo để tiếp tục vun đắp cho các giá trị làm nên thương hiệu IndochinaPro như ngày hôm nay.

Đồng lòng hướng tới mục tiêu chung và khẳng định vị thế

Trải qua 10 năm phát triển, Indochinapro đã vượt qua nhiều thử thách để ổn định và phát triển. Năm 2011 có thể coi là cột mốc mới để IndochinaPro đẩy mạnh và triển khai sâu rộng các chương trình đào tạo mới, khẳng định vị thế của mình.

Nền tảng và cũng là tài sản quan trọng để IndochinaPro thành công, không gì khác đó chính là con người, nguồn nhân lực. Ban lãnh đạo IndochinaPro luôn tìm hiểu và đầu tư để tạo ra môi trường, cơ chế cho nhân viên có thể phát huy khả năng của mình. Ngoài việc làm tốt các chính sách ưu đãi nhân viên, lãnh đạo IndochinaPro khuyến khích và dành ngân sách thường niên cử nhân viên tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ. Các hoạt động team-building được tổ chức thường xuyên đã gắn kết các thành viên. Đây cũng là dịp mỗi nhân viên cùng nhìn nhận, học hỏi lẫn nhau và cùng hướng tới mục tiêu chung của toàn tập thể.

Đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh, có tầm nhìn, nhân viên chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, môi trường làm việc tin cậy và tôn trọng lẫn nhau đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp ở IndochinaPro- một nền văn hóa đặc thù của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Với thế mạnh cùng với sức sáng tạo của mình, IndochinaPro hiện đang có các chương trình: Lập trình viên Hanoi-Aptech, Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena, Làm giàu kiến thức cho trẻ FasTracKids, Anh văn thiếu nhi Kitten, Đào tạo quản trị kinh doanh INPRO. Trong năm 2011 IndochinaPro tiếp tục đưa ra các chương trình mới: Giáo dục tài chính DOPRO, Lập trình cho di động MobiPro.

Ông Nguyễn Hồng Chương chia sẻ: “Trước mỗi khó khăn, mỗi dự án mới, tôi luôn nhận thấy sự đồng lòng của cả một tập thể cán bộ nhân viên. Và trong mỗi bước đi của IndochinaPro tôi luôn cảm nhận được sự hài lòng của khách hàng – Những người dù đã thành đạt hay đang chuẩn bị bước vào đời, đều có chung một lòng yêu tri thức, mong muốn tiếp cận với kiến thức. Điều đó mang lại cho tôi sự tin tưởng mạnh mẽ vào thành công của IndochinaPro. ”

Lượt đọc: 4,429