Team Building 2011 – Kết nối sức mạnh niềm tin

Ngày 26/9/2011 vừa qua, tại khu sinh thái Vĩnh Hưng đã diễn ra hoạt động Team Building của tập đoàn IndochinaPro. Đây là chương trình được tổ chức thường niên của tập đoàn nhằm tạo ra một sân chơi với những hoạt động thể lực và tư duy giúp mọi người liên kết lại theo nhóm. Những giá trị mà chương trình đem lại bao gồm: Tăng tính cộng đồng khi làm việc nhóm dù ở lứa tuổi nào, chia sẻ và cởi mở hơn trong giao tiếp nội bộ, củng cố tinh thần đồng đội, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết & nâng cao sự gắn kết trong các thành viên qua từng hoạt động mang lại kết quả như mong muốn.

Với chủ đề “Sức mạnh niềm tin”, hoạt động Team Building năm nay đã thực sự thu hút nhiều cá nhân trong đại gia đình IndochinaPro tham gia với một tinh thần đoàn kết, tham gia hết mình, nỗ lực hết sức để hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân và nhiệm vụ nhóm.

Và đây là những hình ảnh thú vị mà nhóm phóng viên tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh, một trong 5 thành viên của tập đoàn giáo dục IndochinaPro, đã ghi lại được sau một ngày Team Building vô cùng sôi nổi và hào hứng.

 Ngay từ sáng sớm, các thành viên trong đại gia đình IndochinaPro đã có mặt đông đủMC  Mỹ Nga giúp khuấy động không khí cho hoạt động Team Building Các thành viên của đại gia đình IndochinaPro đã quay tụ bên nhau,tham gia vào những trò chơi thú vịMột, hai, ba…hít thở…chống đẩy…Các đội thảo luận sôi nổi.Tham gia nhiệt tình với một tinh thần “Thua không nản, thắng không kiêu” Sáng tạo về Sức mạnh niềm tin 

Lan Phương

Lượt đọc: 2,074