Khởi động cuộc thi ảnh “Ấn tượng FasTracKids-Bé thông minh”

Lễ hội Halloween vừa qua được tổ chức tại Trung tâm FasTracKids-Bé thông minh đã để lại trong bé những ấn tượng vô cùng khó quên. Các bạn FasTracKids đã hóa trang thành những nhân vật vô cùng thú vị, từ những nhân vật hết sức đáng sợ như phù thủy áo đen chỉ xuất hiện khi bóng đêm về, những chàng cướp biển, những con vật ma quái không ngờ, nhưng cũng có đến cả những cô công chúa hết sức đáng yêu, những thiên thần ngộ nghĩnh,… Trung tâm Bé thông minh đã vô tình chộp được những khoảng khắc đáng yêu này và chính thức khởi động cuộc thi “ Ấn tượng FasTracKids-Bé thông minh”. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 15/12/2011.

Cách thức bình chọn:

Ảnh được bình chọn dựa trên tiêu chí bức ảnh đẹp về trang phục hóa trang, thể hiện niềm vui hoặc tính thơ ngây, đáng yêu của trẻ nhỏ.

Số điểm tương ứng với số sao, ví dụ 4 sao = 4 điểm và 5 sao = 5 điểm

Mỗi người tham gia bình chọn có thể bình chọn nhiều bức ảnh khác nhau nhưng chỉ được tính điểm một lần và điểm số được tính ở lần bình chọn cao nhất.

Để tham gia bình chọn và chấm điểm cho các ảnh dự thi, xin Quý vị vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Đăng ký làm thành viên của bethongminh.vn ( hãy để lại thông tin chính xác, vì chúng tôi sẽ dành những phần quà thú vị dành cho người chơi ).
  • Click tới trang http://www.bethongminh.vn/binh-chon-anh-Halloween để bình chọn ảnh bạn yêu thích.
  • Duyệt qua các ảnh để chọn ảnh muốn bình chọn hoặc chấm điểm. Click vào ảnh đã chọn. Để chấm điểm, xin click vào 1 trong 5 ngôi sao trong mục Điểm chấm của bạn. Một ngôi sao tương ứng với 1 điểm.
  • Mỗi người có thể bình chọn nhiều ảnh khác nhau nhưng chỉ bình chọn 1 lần cho 1 ảnh.
  • Để chia sẻ với bạn bè ảnh muốn bình chọn lên facebook.com; twitter.com; youtube. com; bethongminh.wordpress.com; linkhay.com, xin click vào 1 trong 5 biểu tượng dưới cuối hình ảnh bình chọn. Hãy chia sẻ nhiều hơn để nhận được sự cổ động từ các thành viên khác.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1. Dành cho thí sinh có ảnh được bình chọn nhiều nhất:

STT GIẢI THƯỞNG SL GIẢI GIÁ TRỊ GIẢ THƯỞNG (VNĐ)
1 Giải nhất 1 2.000.000
2 Giải nhì 1 1.500.000
3 Giải ba 1 1.000.000
4 Giải khuyến khích 6 500.000

Lưu ý:

Phần thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền. Các Giải Nhất, Nhì, Ba sẽ nhận được Voucher ưu đãi học phí cho các bé khi đóng kỳ học phí tiếp theo tại FasTracKids- Bé thông minh hoặc có thể tặng cho bạn bè nhập học chương trình FasTracKids tại 2 địa điểm 18 Yết Kiêu và 168 Ngọc Khánh.

2. Dành cho người bình chọn : Những người bình chọn đúng nhất cho các bé có giải nhất, nhì , ba sẽ được tham dự bốc thăm. Chúng tôi sẽ lựa chọn ra 5 người chơi may mắn để trao quà tặng.

THỦ TỤC NHẬN THƯỞNG

1. Giải thưởng dành cho học sinh : bố hoặc mẹ của học sinh đã đăng ký trong hồ sơ nhập học của bé có thể đến nhận giải thưởng , vui lòng mang theo chứng minh thư.
2. Giải thưởng dành cho người bình chọn

Người trúng thưởng khi nhận giải phải đem theo Chứng Minh Nhân Dân, đến trung tâm FasTracKids-Bé thông minh để nhận giải.

ĐỊA ĐIỂM nhận giải thưởng: 168 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội.

  •  Tel. (04) 6273 7318

Danh sách bức ảnh trúng giải sẽ được đăng tải trên Website của chúng tôi vào ngày 24/12/2011. Từ ngày công bố tên người trúng thưởng đến hết ngày 30/12/2011, nếu người trúng thưởng không liên hệ làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ hết giá trị.

 

Lượt đọc: 1,597