Lễ tổng kết cuối năm tưng bừng của đại gia đình IndochinaPro

365 ngày đã qua, 12 tháng đã hết, đại gia đình IndochinaPro đã tụ họp đông đủ tại tại Nhà hàng 99 – Tầng 3 – số 159 phố Đặng Tiến Đông – Hà Nội để tổng kết những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển. Đây là hoạt động rất quan trọng hàng năm, cũng là dịp để tập thể IndochinaPro tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và củng cố tổ chức để phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường đầy thách thức.

Mở đầu cho lễ tổng kết, MC Kim Oanh duyên dáng trong bộ đầm đen bước ra sân khấu giới thiệu các quan khách tham dự buổi lễ, bao gồm Ban Giám đốc và Ban lãnh đạo các cấp.

Trong bài phát biểu của mình, , nêu lên những vấn đề và thách thức còn tồn tại trong bản thân IndochinaPro; những định hướng phát triển của công ty trong các năm tới. Qua bài phát biểu, các nhân viên IndochinaPro không những thấy rõ hơn những gì mà mỗi cá nhân đã đóng góp vào thành công nói chung của công ty mà còn nhận thấy những điểm cần khắc phục để đưa IndochinaPro trở thành tập đoàn giáo dục đào tạo uy tín hàng đầu, và ngày càng giành được tình cảm, sự tin cậy của các bạn trẻ Việt Nam, các vị phụ huynh.

Bài phát biểu ngắn gọn của Thuyền trưởng Nguyễn Hồng Chương như tiếp thêm lửa vào bầu không khí đang dần nóng lên của phần công bố giải thưởng dành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Các giải thưởng gồm:

  • 2 Giải thưởng dành cho nhân viên suất sắc
  • 2 Giải thưởng dành cho Giáo viên suất sắc
  • 1 Giải thưởng dành cho Tư vấn suất sắc

Sau lễ trao giải thưởng là Liên hoan cuối năm. Tập thể cán bộ nhân viên trong đại gia đình IndochinaPro cùng nhau thưởng thức món ăn và đi từng bàn chúc mừng lẫn nhau, không khí rất ấm cúng và vui vẻ như bữa cơm tất niên trong một gia đình lớn đoàn tụ dịp cuối năm. J

Lượt đọc: 4,515