CÙNG FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH LẮNG NGHE TÂM SỰ LỚP HỌC

Hôm nay, có dịp ngồi lại với các cô giáo tại trung tâm FasTracKids – Bé thông minh, tôi được nghe các cô chia sẻ nhiều điều về câu chuyện lớp học. Mỗi cô giáo lại có những câu chuyện khác nhau để kể. Ẩn sau những câu chuyện, những tràng cười vui vẻ ấy là biết bao tình yêu, tâm huyết với nghề “trồng người” của đội ngũ giáo viên trẻ, giàu kinh nghiệm tại trung tâm bánh nướng, cùng trông trăng và phá cố ngày rằm. Tôi và các bạn chắc hẳn cũng từng trải qua những phút giây ngọt ngào như thế. Dù là ở lớp học FasTracKids, ở trường hay ở nhà, niềm hân hoan trẻ thơ mỗi ngày trung thu tới cũng luôn khó diễn tả hết bằng lời và sẽ chẳng bao giờ phai mờ trong kí ức tuổi thơ.

Câu truyện thứ hai: Con yêu các con đã chạy ngay đến, ùa vào lòng cô. Bạn nào cũng thủ thỉ “Cô ơi, con nhớ cô lắm”, “Cô ơi, mấy ngày nghỉ lễ cô có vui không, có nhớ chúng con không?”. Thú thật là mình cũng rất nhớ các con, những thiên thần nhỏ đáng yêu. Mỗi một ngày tới lớp, niềm vui của mình như được nhân đôi khi trông thấy sự trưởng thành từng ngày của các con. Được nghe những lời bày tỏ chân thành và đón nhận tình cảm trìu mến từ các con, thực sự là một động lực để mình thêm gắn bó và yêu nghề hơn. Các FasTracKids – Bé thông minh quả là những cô bé, cậu bé giàu tình cảm và đáng yêu”.

Tôi cứ miên man lắng nghe dòng cảm xúc dâng trào từ lời sẻ chia chân thành của những nhà giáo trẻ đầy nhiệt thành. Chẳng thế mà đến với FasTracKids – Bé thông minh, nhiều bạn nhỏ cảm nhận như được bước vào một gia đình thứ hai. Ở đó, các con được cùng nhau học tập, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thể hiện bản thân trước cô và bạn bè. Ở đó, những ước mơ tuổi thơ được ươm mầm, chắp cánh, thôi thúc các con vững tin mở cửa thế giới, sẵn sàng đón nhận những thử thách và chờ đợi thành công phía trước

 

Lượt đọc: 1,759