THÔNG TIN TỪ FASTRACKIDS INTERNATIONAL

Thấm thoát năm 2011 đã nhanh chóng kết thúc và một năm đã qua!

Dựa vào những kết quả mà Trung tâm FasTracKids – Bé thông minh đã đạt được trong thời gian qua, chúng tôi thấy được các bạn đã thực sự hoàn thành suất sắc nhiệm vụ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho Quý khách hàng thân yêu của mình. Trong cuộc khảo sát thị trường mà FasTracKids đã tiến hành vào năm 2011, hơn 95% các bậc phụ huynh của chúng ta sẽ giới thiệu FasTracKids đến một người bạn và hài lòng với sự tiến bộ mà họ đang nhìn thấy ở con cái. Việc đăng ký nhập học được coi là một dấu hiệu tích cực với hệ thống FasTracKids.

Như tác giả Carl W. Buechner đã từng viết, “Họ có thể sẽ quên những gì bạn đã nói, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cách bạn làm cho họ cảm nhận”. Những kết quả khảo sát thực tế nhấn mạnh rằng FasTracKids là một mối quan hệ kinh doanh – Hệ thống của chúng ta hoạt động dựa vào việc bán bản quyền cùng với sự tương tác tích cực giữa bạn và các gia đình có trẻ em. Đó là tất cả các cách mà chúng ta thực hiện để duy trì kết nối của mình.

“Tạo các kết` nối” là chủ đề của Hội nghị Quốc tế của chúng ta năm nay, đó là một sự kiện tích cực và tràn đầy năng lượng ở Las Vegas. Diễn giả khách mời của chúng ta, David Avrin (xem Câu lạc bộ Sách FTK) nói về cách để có được sự chú ý từ các doanh nghiệp của chúng ta. Chúng ta đã có một buổi họp tuyệt vời, nơi tốt nhất để nhận được sự chia sẻ ý tưởng và thực hành, giúp đổi mới năng lượng và sự tập trung của chúng ta cho năm 2012.

Trung tâm của FasTracKids tiếp tục kết nối với rất nhiều trẻ em và gia đình trên thế giới. Từ năm 2010 đến năm 2011, tỉ lệ trung bình chung của mỗi trung tâm tăng 18%. Và khi so sánh với các trung tâm tương tự khác thì tỉ lệ này là 26%. Điều này có nghĩa là FasTracKids thế giới đang mở rộng. Chúng ta hiện đang hoạt động ở 49 quốc gia và năm nay đã bán bản quyền chương trình cho 26 trung tâm nữa tại Brazil, Ấn Độ, Kazakhstan, Mexico,Mông Cổ, Hà Lan, Nigeria, Bồ Đào Nha, Nga, Saudi, Ả Rập Xê-út, Nam Phi, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, và Việt Nam. Các nhóm hợp tác với công ty đang được xây dựng, các cuộc họp, các hoạt động đào tạo nhân viên đang diễn ra rất sôi nổi ở một số nước như Azerbaijan, Brazil,Canada, Hungary, Ấn Độ, Mexico, Hà Lan, Oman, Bồ Đào Nha, Nga, Saudi Arabia, Việt Nam và California, Michiganvà New York  ở Hoa Kỳ.

Gần đây, có người đã hỏi tôi có cảm nhận thế nào về FasTracKids trong năm qua? Kể từ khi tôi bắt đầu gia nhập vào năm 2005, tôi nghĩ rằng mình đã rất may mắn. Tôi được đi khắp nơi trên thế giới, gặp gỡ nhiều người, bao gồm cả phụ huynh và các em nhỏ nữa. Vào tháng Tư, khi các công việc tổ chức lại hoạt động của FasTracKids kết thúc, bạn của tôi đã tạo ra một món quà trên Youtube. Thông qua âm nhạc và hình ảnh , clip này đã miêu tả đầy đủ những hoạt động thực tế và tiềm năng của FasTracKids. Cảm ơn bạn đã cống hiến thời gian và công sức của mình cho trung tâm trong năm qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng. 

Nancy M.Faunce

Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn FasTracKids Hoa Kỳ

Lượt đọc: 1,654