Thông điệp mùa Giáng sinh của các FasTracKids – Bé thông minh

Tiết trời đang vào đông, lạnh se sắt. Một mùa lễ Giáng sinh đang rộn ràng gõ cửa với những âm thanh rộn rã của tiếng chuông nhà thờ, những bài thánh ca cùng những cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ. Noel cũng là ngày mà triệu triệu trẻ em trên thế giới đều háo hức đón chờ những món quà xinh xắn từ Ông già tuyết. Được quây quần bên những người thân yêu và tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương quả thật là điều tuyệt vời.

Tại lớp học FasTracKids, các bạn nhỏ cũng có cơ hội thể hiện những tình cảm, những lời chúc thông qua những thông điệp yêu thương do mình thiết kế đấy. Các bạn đã tự tay làm nên những cây thông noel rất dễ thương làm quà tặng cho ba mẹ và những người thân yêu của mình. Nhưng vì sao lại là cây thông noel, chứ không phải là món quà nào khác nhi?. Đó là vì cây thông được xem là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới trong lễ hội đón chào năm mới.

Thời Trung đại, trong nhiều lễ hội tại Đức đều xuất hiện cây thông. Đây là loại cây sống trong khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, vững chãi và màu xanh vĩnh cửu. Dần dần hình ảnh của loài cây này xuất hiện thường xuyên hơn và nó được coi là trung tâm của lễ hội, nơi mọi người cùng nắm tay nhau nhảy múa xung quanh cây thông được trang trí công phu. Ngày nay, gần tới dịp Noel, người ta thường sắm một cây thông và trang trí lên đó những ngôi sao, những quả châu, dải kim tuyến lấp lánh, hoa…

Với sự hướng dẫn tỉ mỉ của các cô giáo, cùng đôi bàn tay khéo léo của các bạn nhỏ, những miếng giấy đủ màu rực rỡ dần biến thành những cây thông bé xinh, sống động.

Các FasTracKids còn gắn những hình trái tim, ngôi sao lấp lánh để tô điểm cho sản phẩm của mình nữa. Cầm trên tay sản phẩm vừa hoàn thành, bạn Thành Minh tíu tít chạy lại khoe với cô “Cô ơi cô, con sẽ mang cây thông này về làm kỷ niệm cô ạ”. Phương Minh thì nhẹ nhàng thỏ thẻ với cô giáo rằng “Món quà này con sẽ mang về dành tặng cho mẹ”.

Nhìn trên gương mặt các bạn nhỏ ánh lên những niềm vui trước thành quả mà mình đã làm được, tập thể giáo viên và nhân viên tại trung tâm FasTracKids – Bé thông minh cũng cảm thấy hạnh phúc vì có thể mang đến một niềm vui bất ngờ và đặc biệt cho các con trong mùa giáng sinh này. Chúc các FasTracKids – Bé thông minh sẽ có một mùa giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu.

 

Lượt đọc: 2,357