Mở đầu hứng khởi của chương trình “Bé khéo tay làm bánh Trôi, bánh Chay”

Thú vị đến phút chót, đó là những gì có thể dùng để mô tả về chương trình “Bé khéo tay làm bánh Trôi, bánh Chay” do Cô bé Phương Thủy xinh xắn, đáng yêu thì sung sướng khoe với cô giáo và các bạn những thành quả mà mình làm được. Cười tít mắt, Phương Thủy tự hào khoe rằng “Bánh trôi con làm ngon tuyệt cô ạ”.

Hãy xem chúng mình trổ tài làm bánh Trôi, bánh Chay các bạn nhé!

Đố các bạn, chúng mình đang làm món bánh gì vậy?

Tớ rất thích công việc nặn bánh các bạn ạ ^^

Cuối cùng cũng đến lúc được thưởng thức sản phẩm của mình rồi

Không chỉ được thưởng thức những sản phẩm do mình làm ra đâu nhé, các bé còn được thỏa sức vui đùa và nhận những giải thưởng độc đáo từ chương trình. Các trò chơi dân gian như đi cà kheo, đua thuyền, giải đố nhanh, ném bóng trúng đích đều được các bé tham gia hết sức nhiệt tình và hứng khởi. Tiếng reo hò, cổ vũ âm vang, những tràng cười không dứt là âm thanh, hình ảnh sống động tại khu vực sân chơi của Trung tâm.

Thi đi cà kheo cùng các bạn

Các bạn thử đoán xem “chiếc thuyền” nào sẽ về đích trước ^^

Chương trình vui như vậy, nhưng cũng đến lúc phải chia tay rồi. Bé nào cũng tỏ ra luyến tiếc và đôi chút nấn ná, không chịu theo bố mẹ về nhà ngay mà chỉ muốn được ở lại chơi thêm. Các bé đều có những đĩa bánh Trôi, bánh Chay thơm ngon mang về làm quà biếu những người thân yêu của mình nữa đấy.

Chị Hà Thủy, mẹ của bé Hà Thư cảm thấy rất vui vì đã đăng ký cho bé tham gia vào chương trình lần này. Chị chia sẻ “Nhìn con mướt mát mồ hôi mà vẫn tỏ ra ham vui lắm, muốn được tham gia tiếp. Cám ơn Trung tâm BéThôngMinh đã tổ chức một chương trình ý nghĩa và bổ ích đến vậy. Lần tới, mình sẽ tiếp tục đăng ký cho bé nhà mình tham gia vào các chương trình tiếp theo do Trung tâm tổ chức.”

Tối thứ hai của chương trình “Bé khéo tay làm bánh Trôi, bánh Chay” chắc hẳn sẽ còn hứa hẹn nhiều hơn nữa những bất ngờ, thú vị đang chờ đón các bé đến với chương trình. Hãy cùng Trung tâm BéThôngMinh mang lại một cái Tết Hàn Thực đặc biệt đáng nhớ và đầy ý nghĩa cho các bé nhé!

Biên tập viên Phương Vũ 

Lượt đọc: 1,841