Du xuân Nhâm Thìn cùng đại gia đình IndochianaPro

Ngày Tết, dân tộc ta có nhiều phong tục hay, đáng được gọi là thuần phong như khai bút, khai canh, hái lộc, chúc tết, du xuân, mừng thọ…Luôn duy trì những giá trị văn hóa, tinh thần quý báu đó, cứ vào dịp đầu xuân, Công ty Cổ phần Đào tạo nghề Đông Dương lại tổ chức cho các thành viên trong đại gia đình IndochinaPro một chuyến đi đến thăm các khu di tích nổi tiếng trong cả nước. Và trong hành trình năm mới Nhâm Thìn, điểm đến của đại gia đình IndochinaPro chính là một trong 24 di tích đặc biệt quan trọng quốc gia Việt Nam, đó là Khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc.

Quần thể di tích này thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương. Nơi đây gồm quần thể các di tích lịch sử liên quan đến những chiến công lẫy lừng trong ba lần quân dân thời Trần đánh thắng quân xâm lược Nguyên Mông thế kỷ XIII và trong cuộc kháng chiến 10 năm của nghĩa quân Lam Sơn chống quân Minh ở thế kỷ XV. Đây là nơi gắn liền với thân thế, sự nghiệp của các vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, mọi sự mệt mỏi dường như tan biến, thay vào đó là niềm vui sướng ngập tràn khi được hòa mình vào bầu không khí xuân ngập tràn, bên vòng tay bạn bè, đồng nghiệp tại IndochinaPro.

Chuyến đi khép lại với những hình ảnh đẹp và những ấn tượng đẹp về một vùng đất thiêng, vùng đất anh hùng, vùng đất rạng ngời tinh thần hiếu học và cũng giàu truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm. Trong lòng những người con đất Việt thuộc đại gia đình Indochina đều tràn ngập niềm tự hào dân tộc, niềm vui được mang dòng máu Việt. Và bản thân mỗi người luôn tự hứa với lòng sẽ sống hết mình, cống hiến hết mình vì những mục tiêu cao đẹp, xứng đáng với những gì cha ông đã vất vả bao phen xây dựng nên và lưu truyền đến đời sau.