FasTracKids-BéThôngMinh: “Ngày hội Khám phá Khoa học”

“Chúng ta không thể chuẩn bị tương lai cho con mình nhưng chắc chắn có thể chuẩn bị cho con mình bước vào tương lai”, và Trung tâm FasTracKids- BéThôngMinh đang giúp cho con bạn những bước đầu tiên vững vàng vào trường học và cuộc sống.

Bạn thường tự hỏi làm thế nào để con có được tư duy phân tích, làm thế nào để con ham học tập và có được sự tự tin vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu. Bạn hãy bắt đầu từ việc cho con cơ hội tự khám phá bản thân, khám phá thế giới. Ngày hội Khám phá Khoa học tại FasTracKids-BéThôngMinh là một cơ hội rất tuyệt vời cho trẻ nhỏ.  Môi trường thú vị này sẽ mang đến cho trẻ những hứng khởi đầu tiên, kích thích những tò mò khám phá, nuôi dưỡng những ước mơ và quyết tâm biến những ước mơ thành hiện thực. Những tương tác với các thiết bị học tập tiên tiến dẫn trẻ đến kho tàng kiến thức mới mẻ, phong phú và hấp dẫn, trẻ nhỏ rất thích công nghệ và Bảng thông minh là người bạn đầu tiên cùng trẻ vui khám phá. Những thí nghiệm khiến cho trẻ  ngạc nhiên, rồi từ  ngạc nhiên đến vui sướng khi mình tự tay thực hiện thành công, và chính từ những niềm vui đó tình yêu đối với học tập, khao khát tìm hiểu về thế giới khoa học được hình thành. Các chủ đề của ngày hội như Trái đất và Bầu trời, Khoa học Tự nhiên với nhiều bí ẩn là môi trường kích thích trẻ học tập, suy nghĩ, đặt câu hỏi tại sao và tìm câu trả lời theo một cách rất riêng. Tất cả đều mới mẻ, hấp dẫn và cực kỳ thích thú. Trẻ chắc chắn sẽ muốn được tự tay phóng tên lửa, thả thuyền buồm, tìm hiểu về tua bin nước… vừa làm vừa tự hỏi tại sao?, như thế nào? mình còn có thể làm được những gì nữa nhỉ?. Ánh mắt của trẻ sáng lên khi những ngón tay bé xíu có thể làm  sáng những bóng điện, và bạn nào cũng muốn mình làm được điều kỳ diệu này, chúng ta thật giỏi, chắc chắn như vậy và chúng ta còn có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế. Trẻ chắc chắn cũng rất thích trò chơi khảo cổ, hoặc tìm hiểu về nam châm, làm quen với tỉ trọng qua thí nghiệm, không ít tiếng cười, không ít sự ngạc nhiên thú vị. ..Còn rất nhiều, rất nhiều điều thú vị, những trải nghiệm mới luôn kích thích sự tò mò, khám phá, giải quyết  vấn đề. Không chỉ là khám phá khoa học, trẻ còn khám phá chính tiềm năng của bản thân mình. Đó là điều quan trọng nhất mà chương trình FasTracKids – chương trình Làm giàu kiến thức, Phát triển tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống mang đến cho trẻ nhỏ

Ngày hội Khám phá Khoa học dành cho trẻ từ 4 đến 9 tuổi sẽ được tổ chức trong 2 ngày,  

Thời gian: 19h00 đến 20h30

Tối thứ hai (16/04/2012)  và Tối thứ ba (17/04/2012)

Tại Trung tâm FasTracKids-BéThôngMinh

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà Nhất Lộc Phát – 168 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội.

Lệ phí tham gia chương trình: 50.000 VNĐ/vé       

Để có được kết quả tốt nhất cho trẻ Trung tâm giới hạn số lượng vé, và thời hạn bán vé có thể sẽ dừng trước ngày 12/4.  Liên hệ mua vé tại:

18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội – (04) 3941 1316

168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội – (04) 6273 7318

Hoặc http://www.bethongminh.vn/ ,  email: kids@indochinapro.com

Hãy cùng tham gia để các bé được hưởng những điều thú vị nhất.

Lượt đọc: 1,492