Điều gì khiến cha mẹ quyết định nhập học cho con tại Bé Thông Minh?

Trung tâm Bé Thông Minh vô cùng vinh dự và tự hào khi giành được giải thưởng “Trung tâm có số học sinh nhập học mới vào chương trình FasTracKids cao nhất toàn thế giới” trong tháng 6/2014 do công ty FasTracKids International Ltd, Hoa Kỳ trao tặng.

Vậy điều gì đã khiến cha mẹ quyết định nhập học cho con tại Trung tâm và tại sao số học sinh lại mỗi ngày một tăng lên?

Hoang My Anh.psd

 

Giải thưởng chính là sự ghi nhận công sức của toàn thể Trung tâm nói chung

cũng như sự cố gắng của từng cá nhân nói riêng trong suốt thời gian vừa qua.

Nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho trẻ em, Bé Thông Minh đã cố gắng tìm hiểu và đưa những chương trình giáo dục tiên tiến nhất từ thuở ấu thơ đến với học sinh để tạo ra một thế hệ mới biết cách Tư duy, Sáng tạo, Tự tin, làm chủ được tương lai của mình trong thế giới hội nhập.

Một trong các chương trình mà Bé Thông Minh đưa vào giảng dạy là FasTracKids. Đây là chương trình Làm giàu Kiến thức và Phát triển Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học được giảng dạy tại hơn 50 nước trên thế giới. FasTracKids cung cấp cho trẻ các kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời, khuyến khích bản tính tự nhiên ham học hỏi ở trẻ, từ đó trẻ khám phá được đầy đủ các tiềm năng của bản thân. Chương trình được trung tâm Bé Thông Minh lần đầu tiên đưa vào giảng dạy tại Hà Nội từ tháng 6 năm 2008.

Song song với việc dạy học, Bé Thông Minh còn thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, vui chơi lành mạnh, bổ ích giúp trẻ tự mình trải nghiệm những thực tế thú vị  như: Tìm hiểu về thiên nhiên, Vui gói bánh Chưng, Kết đèn ông sao, chào đón Trung thu, Halloween,…

Trong thực tế, nhận được danh hiệu này là cả một quá trình bền bỉ và lâu dài. Để nhận được sự tín nhiệm của phụ huynh, sự yêu mến của hàng ngàn bé đã và đang theo học, Bé Thông Minh luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng giảng dạy. Và kết quả được thể hiện rõ ở việc số lượng học sinh vào nhập học tại Trung tâm ngày càng gia tăng rõ rệt.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận công sức của toàn thể Trung tâm nói chung cũng như sự cố gắng của từng cá nhân nói riêng trong suốt thời gian vừa qua.

Với phương châm tất cả vì học sinh,  lấy học sinh làm trung tâm và tỉ lệ giáo viên/học sinh là 8/1, Trung tâm luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của những học sinh ưu tú nhất đang vươn tới thành công trong trường học và cuộc sống.

Một số phụ huynh cho con theo học chương trình tại Bé Thông Minh (cụ thể trong trường hợp này là phụ huynh bé Văn Anh Vũ) đã chia sẻ : “Bố mẹ thấy con tiến bộ rất nhiều, không còn nhút nhát khi học ở lớp mẫu giáo. Bố bảo mẹ đã tìm hiểu nhiều nơi nhưng cuối cùng đăng ký cho con học tại Trung tâm  Bé Thông Minh. Sau một thời giant ham gia học, các cô giáo ở trường mẫu giáo cũng ngạc nhiên khi con tiến bộ, trước đó con đi học không biết làm gì nhiều. Nhưng bây giờ trên lớp con làm được khá nhiều việc và còn cầm các bài học, sản phẩm của mình ở trên lớp để giới thiệu, thuyết trình cho các bạn nghe. Khi được cô giáo trên trường trao đổi bố mẹ rất vui về sự tiến bộ của con và cũng nói rằng hè cho con đi học chương trình FasTracKids ở 18 Yết Kiêu.

Bố mẹ cũng thấy chương trình học không làm mất tuổi thơ của con vì các bé sẽ không chịu áp lực nhiều của việc học tập mà vẫn tiếp thu được kiến thức qua hoạt động thực hành vui chơi đặc biệt là kỹ năng mềm, cũng như giúp trẻ không còn nhút nhát, khi đi học bé sẽ dám xung phong lên bảng và nói ý kiến với bạn bè cô giáo, điều này giúp cho con không bị thiệt thòi trong cuộc sống.

Sự tiến bộ của học sinh, sự hài lòng của phụ huynh chính là động lực để Trung tâm Bé Thông Minh ngày càng phát triển,  trở thành trung tâm hàng đầu về  Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy, và Rèn luyện kỹ năng dành cho trẻ.

DSC02996_new

 

FasTracKids cung cấp cho trẻ các kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời

IMG_6238

Trẻ được tiếp cận công nghệ hiện đại cùng bảng thông minh

DSC03010_new

Môi trường học luôn thoải mái tạo hứng thú cho trẻ

DSC04248

FasTracKids giúp trehọc và thực hành từ các thí nghiệm thực tế

DSC02993_new

Mỗi buổi học đều khiến trẻ hào hứng, say mê với học tập

 DSC_0304

Rất nhiều lớp học sinh đã tốt nghiệp và đạt được những tiến bộ nhất định

DSC_0283

Sự tiến bộ của học sinh là niềm vui, động lực to lớn để Trung tâm

ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy

 

Lượt đọc: 2,113