Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua những vần điệu và bài hát

Trẻ 4 tuổi học tiếng anh thế nào? Làm thế nào để dạy tiếng anh cho trẻ 5 tuổi tốt nhất?  Trong độ tuổi mẫu giáo, làm thế nào để trẻ yêu thích tiếng Anh. Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hiển nhiên là âm nhạc và vần điệu giúp trẻ nhỏ học tiếng Anh tốt hơn, âm nhạc liên kết con người với con người không kể biên giới, ngôn ngữ hay văn hóa, mọi đứa trẻ đều yêu nhạc và hát, nhảy múa. Trong việc dạy ngôn ngữ cũng vậy, biết kết hợp hài hòa sẽ mang lại những kết quả đáng ngạc nhiên.

Những bài hát tiếng Anh dùng trong các chương trình giảng dạy giúp trẻ học từ vựng, cụm từ và câu tốt hơn và nhớ lâu. Môi trường học thân thiện hơn với trẻ mẫu giáo và tiểu học khi  có những trò chơi, vần điệu bài hát, vận động cơ thể theo nhạc, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi học, tự tin hơn khi tham gia những hoạt động vui thích này và sẽ thích thú với việc làm quen một ngôn ngữ mới.

be thong minh.jpg

 

Các bài hát xen kẽ trong quá trình học giúp trẻ thấy

thoải mái và thích thú khi làm quen với ngôn ngữ mới

Các giáo viên cảm nhận rất rõ những phản xạ tức thì của học sinh với những đôi mắt sáng lên vì vui vẻ, cười tươi, cơ thể lắc lư chuẩn bị phấn khích hát theo, một bài học tiếng Anh trở nên thật ấn tượng, thật đặc biệt với những hoạt động này, và chính những điều này giúp cho tiếng Anh tiếp cận và đọng lại trong trẻ lâu hơn.

fh

 

Phương pháp học tập độc đáo với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại

cùng bảng thông minh kích thích sự ham học tập

Học tiếng Anh tích cực là như thế nào, có nghĩa là  dạy và học bằng trực quan, phương pháp này giúp trẻ dễ hiểu hơn, in sâu vào tâm trí và tạo ra nhiều cảm giác thích thú hơn. Trẻ không chỉ nghe thụ động mà còn cần suy nghĩ, nói, đọc, thảo luận, chơi trò chơi để cùng nhau giải quyết vấn đề.

g

 

Trẻ vừa học vừa chơi. Không chỉ nghe thụ động mà tiếng Anh

còn được áp dụng vào các trò chơi trong thực tế

hg

Trong lớp học trẻ luôn được các thầy cô giáo

khuyến khích giao tiếp bằng tiếng Anh

gh

Dạy và học bằng phương pháp  trực quan (P.I.E.R) giúp

trẻ hiểu và yêu , ham thích và tự tin nói tiếng Anh

Các hoạt động hướng dẫn cần giúp trẻ suy nghĩ, thực hành hoạt động, và quan trọng hơn nữa là trẻ cần thực sự tham gia vào quá trình học ngày càng sâu hơn để phân tích, tổng hợp và đánh giá các thông tin mới.

Và việc sử dụng vần điệu, bài hát cũng như các trò chơi trong một giờ học tiếng Anh của trẻ nhỏ là một trong những cách tốt nhất để học tiếng Anh trong giai đoạn này.

Trung tâm Bé Thông Minh đang giảng dạy chương trình FasTrack English, chương trình bản quyền của công ty FasTracKids Hoa Kỳ được thiết kế đặc biệt dành cho cho trẻ mẫu giáo và tiểu học, trẻ 4 tuổi bắt đầu tham gia chương trình tiếng Anh, với sự hỗ trợ của Bảng Thông Minh và các hình ảnh sinh động, giáo viên hướng dẫn có giọng đọc chuẩn của Mỹ, các trò chơi, hoạt động và bài hát trong chương trình tạo cho trẻ sự hứng thú cao độ.

Phương pháp học tập độc đáo với sự trợ giúp của Bảng Thông Minh máy chiếu, máy tính và hệ thống âm thanh kích thích sự ham thích học tập. Giáo trình được tích hợp trong máy tính giúp chất lượng, tiến trình và nhịp độ của bài học luôn được đảm bảo, không phụ thuộc nhiều vào giáo viên. Lớp học tiếng Anh của trẻ luôn vui vẻ, tích cực, trẻ thích đi học, thích thực hành tiếng ngay cả khi không ở trong lớp.

Việc sử dụng các phương pháp học tập phù hợp với tâm sinh lý và sự phát triển của độ tuổi mẫu giáo và tiểu học mang ý nghĩa quyết định đối với sự ham thích, khả năng tiếp thu và nuôi dưỡng yêu thích học tập lâu dài của trẻ nhỏ.

Những tác động tích cực ban đầu rất quan trọng với việc hình thành sự yêu thích học ngoại ngữ ngay từ thuở ấu thơ.

Chương trình được giảng dạy 2 buổi một tuần, mỗi buổi 60 phút. Trung tâm Bé Thông Minh luôn hân hạnh được đón tiếp các phụ huynh và học sinh đến tham quan trung tâm và tặng  các bé buổi học khám phá tại đây.

Lượt đọc: 1,799