Trẻ học tiếng Anh cùng thẻ học tập – Bạn đã thử chưa?

Có rất nhiều cách để dạy trẻ nhỏ học tiếng Anh. Trẻ em, đặc biệt trong lứa tuổi  từ 4 – 8 luôn học và ghi nhớ  kiến thức tốt nhất khi được kết hợp cùng vui chơi trong một môi trường không áp lực. Ở mỗi lứa tuổi, trẻ sẽ có những phản xạ, phản ứng và bị thu hút bởi các sự việc khác nhau.

Hình ảnh thường để lại ấn tượng sâu sắc đến thị giác của trẻ đối với lứa tuổi này. Cha mẹ có thể sử dụng một phương pháp hữu ích để dạy trẻ học tiếng Anh bằng cách sử dụng “Thẻ học tập”. Thẻ này làm rất đơn giản nhưng lại giúp trẻ ghi nhớ kiến thức tốt hơn, tạo không khí học tập vui vẻ và phù hợp với tâm lý của tuổi nhỏ và ở những trình độ thấp.

Với độ tuổi đang học đọc, thẻ từ vựng có thể được dùng kế tiếp sau thẻ hình ảnh để học sinh không bị ảnh hưởng với việc đọc phát âm. Thẻ học tập là một phương pháp rất hay để giới thiệu, thực hành và ôn tập từ vựng và sử dụng trong các hoạt động khác, có thể sử dụng đối với từng cá nhân hoặc cho một nhóm học sinh sử dụng với nhau.

Trong lớp học tiếng Anh – FasTrack English tại Trung tâm Bé Thông Minh, Thẻ học tập đã trở nên quen thuộc và giúp các bạn nhỏ yêu thích tiếng Anh một cách chủ động, các từ mới trở nên sinh động, trực quan hơn.

Giáo viên có thể hướng dẫn học sinh tự làm thẻ học tập để chơi và học tại nhà cùng cha mẹ và anh chị em.

IMG_7681

 

Thẻ học tập đơn giản, dễ làm. Trẻ có thể sử dụng linh hoạt trong các tình huống

IMG_7691

Các trò chơi từ thẻ học tập tạo sự thích thú cho trẻ khi học các từ mới

IMG_7686

Hình ảnh thường để lại ấn tượng sâu sắc đến thị giác của trẻ đối với lứa tuổi này

IMG_7698

Các bạn nhỏ có thể học và sử dụng thẻ học tập để chơi cùng nhau

IMG_5754

Thẻ học tập kết hợp tương tác cùng bảng thông minh tạo hiệu quả tốt nhất

Lượt đọc: 770