ROBOT HUNA, CÙNG TRẺ SÁNG TẠO

Kiến thức về robot thực sự mang đến rất nhiều cơ hội để trẻ em học những khái niệm khoa học cơ bản theo cách ham mê, vui thích và tích cực. Một trong những thử thách lớn nhất để dạy trẻ em về khoa học là đưa các khái niệm này theo cách thú vị nhất. Các bộ lắp ghép robot thiết kế ra để giúp trẻ học về sức mạnh của năng lượng mặt trời, tại sao có chuyển động và máy móc phục vụ con người như thế nào.

Vui hè cùng bé thông minh 18 yết kiêu

Lắp ghép và thử nghiệm với robot là hoạt động lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Nhiều trẻ nhỏ luôn gặp khó khăn phải ngồi tại bàn đọc sách hoặc viết bài, nhưng lại không gặp khó khăn gì đối với những yêu cầu làm các bài tập sản phẩm. Các bộ lắp ghép giúp trẻ nhỏ kết nối với các khái niệm khoa học, công nghệ và và những ứng dụng vào cuộc sống

Trẻ được tiếp cận với về robot từ khi còn nhỏ thường tự tin vào bản thân mình hơn và có thái độ tích cực đối với việc hoàn thành các nhiệm vụ mang tính thử thách cả trong khoa học hoặc trong các lĩnh vực khác. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những trẻ nhỏ được làm việc độc lập với các sản  phẩm robot tăng cường được khả năng lắng nghe các chỉ dẫn chi tiết. Không phải đứa trẻ nào cũng sẽ làm trong lĩnh vực liên quan đến cơ khí khi lớn lên nhưng tất cả mọi trẻ đều thu được những lợi ích tuyệt vời từ những kỹ năng mà trẻ học được trong thời gian học robot.

học hè tại bé thông minh

Trẻ nhỏ sẽ học được những khái niệm bổ ích trong đó có cả việc sử dụng các dụng cụ trong tương tác với máy móc. Các bộ đồ nghề với các chi tiết được làm sẵn cần được ghép với bộ phận khác theo cách đặc biệt và cứ như vậy một sản phẩm hoàn chỉnh được lắp ghép. Trẻ nhỏ có thể cần thời gian để thực hành nhiều lần và chính những nhiệm vụ này là những công cụ giúp trẻ học được tính kiên nhẫn, sự cống hiến và tính bền bỉ.

IMG_3482

HUNA là sản phẩm giáo dục thông minh được chính phủ HÀN QUỐC đầu tư do viện khoa học chế tạo HÀN QUỐC nghiên cứu và phát triển từ năm 1995. ROBOT HUNA -sản phẩm giáo dục thông minh mang tính ứng dụng và sáng tạo hiện đang được áp dụng đào tạo giảng dạy là một môn học ngoại khóa ở hơn 1800 trường học tại Châu Á và Hàn Quốc. Huna đã đến với Việt Nam và hiện đang được các học trò nhỏ đón nhận tại các câu lạc bộ.

Sản phẩm Huna đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Hàn Quốc và châu Âu, để lắp ráp robot trẻ nhỏ có thể tham gia các cấp độ khác nhau dành cho lứa tuổi từ 8 đến 13.

bé thông minh khóa hè

Tới thăm một lớp học Khoa học lắp ráp robot Huna tại Trung tâm Bé Thông Minh, chúng tôi cảm nhận được sự háo hức, tính kiên trì, quyết tâm của các con khi cùng tập trung nghiên cứu việc lắp ráp robot. Không chỉ dừng lại ở sự tạo hình cơ bản, các con còn có thể sử dụng mô tơ điều khiển để robot có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Đặc biệt trong các tình huống vượt chướng ngại vật hay giải cứu công chúa, vượt ghềnh vượt thác, các con cần tính toán và vận dụng những kiến thức đã học để có thể chiến thắng. Không chỉ là robot, các con học tư duy sáng tạo, đam mê tạo hình, vui vẻ với thành công, biết vượt qua khó khăn để giải quyết các vấn đề, tập và rèn luyện  khả năng ra quyết định khi cần thiết. Mỗi ngày các con trở nên tự tin hơn ở bản thân mình.

IMG_3414

Huna giúp các con sử dụng đôi bàn tay một cách khéo léo, hiểu và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào các trò chơi, các kiến thức vật lý không còn khô khan trên giấy nữa mà đã trở nên thú vị hơn, cuốn hút và dễ hiểu hơn nhiều. Và chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi vài năm sau nhiều trong số các con sẽ tham gia các cuộc thi Robocon trong nước và quốc tế.

Trong dịp hè Trung tâm Bé Thông Minh có tổ chức khóa học KHOA HỌC LẮP RÁP ROBOT HUNA, các con sẽ có nhiều cơ hội để học nhiệt tình và vui chơi hết mình trong dịp hè, thời gian học tích cực giúp các con có thể kết thúc một khóa học ngay trong hai tháng nghỉ, giúp các con giảm thời gian thụ động với tivi, trò chơi điện tử hoặc chơi một mình.

Quý vị quan tâm vui lòng đăng kí tại đây.

 

Lượt đọc: 2,672