TRẠI HÈ “TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2022”

TRẠI HÈ TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2022 chỉ diễn ra trong 2 tuần nhưng vẫn để lại cho các con những cảm xúc đẹp đẽ của mùa hè. Cảm xúc này sẽ còn theo bé mãi trong suốt những năm tháng trưởng thành sau này vì nó đã đặt nền móng đầu tiên giúp bé trở thành Công dân Toàn cầu với đầy đủ hành trang của Thế hệ 4.0 – Hiểu rõ đồng Tiền tệ; Thu nhập, Tiết kiệm tiền, Chi tiêu, Tín dụng và Quản lý tiền bạc, Trách nhiệm và uy tín.

trại hè tư duy triệu phú

Những giây phút học tập vui vẻ cùng với cô giáo và các bạn giúp cho con có thật nhiều những kiến thức mới và rèn luyện cả những kỹ năng hợp tác, giao tiếp, tự tin.

trại hè tư duy triệu phú

Bên cạnh đó, không thể thiếu những tiết học thực tế, việc đi siêu thị không đơn thuần chỉ là mua sắm hay đi chơi, mà qua đó con được học về cả lập kế hoạch, chi tiêu theo kế hoạch, nắm bắt giá cả thị trường của các mặt hàng.

Những kỷ niệm thật đẹp tại trại hè Tư duy triệu phú 2022

Kết thúc trại hè, cô giáo và bố mẹ cùng nhau chia sẻ về những tiến bộ mà con đã đạt được trong 2 tuần của mùa hè đáng nhớ này.

Bố mẹ thực sự xúc động với những sự phát triển của con, tự tin hơn, cởi mở hơn. Bố mẹ thấy được rõ ràng các bạn nhỏ nhà mình có sự tiến bộ rõ rệt hàng ngày ngay cả khi ở nhà. Con cũng chia sẻ rất nhiều với bố mẹ về những điều được học và cả những ước mơ tương lai sau này, làm bác sĩ, kỹ sư cơ khí, ca sĩ, nhà hóa học… Những ước mơ đó hiện hữu rõ nét hơn vì thông qua trại hè này, bởi tại nơi đây, các bé không chỉ hiểu được những kiến thức cơ bản về Tài chính mà còn được rèn giũa những kỹ năng hoàn thiện bản thân như Diễn đạt mạch lạc; Kỹ năng làm việc Nhóm hiệu quả; Kỹ năng Lãnh đạo Nhóm hiệu quả; Cẩn thận hơn trong mọi công việc; Dám nghĩ, Dám làm, Mạnh dạn, Tự tin. 

Lượt đọc: 377