INDOCHINAPRO – 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

Hướng đến sự phát triển hoàn thiện của con người, trong suốt một thập kỷ qua, Tập đoàn giáo dục IndochinaPro đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng tri thức cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam. Bất cứ dự án đào tạo nào khi được tập đoàn đưa về triển khai đều đã gặt hái được những thành công nhất định. Để có được những thành công như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của không chỉ riêng đội ngũ Ban lãnh đạo Tập đoàn mà còn là sự gắn kết, hợp lực, chung sức, chung lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, yêu nghề và luôn biết tìm tòi những hướng đi mới hiệu quả hơn để đẩy mạnh sự phát triển chung của đại gia đình IndochinaPro.


Buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn diễn ra vào ngày 27/9/2011 tại khách san Fortuna – Hà Nội cũng chính là buổi lễ biểu dương những nỗ lực tuyệt vời của các cán bộ, nhân viên suất sắc nhất, những ngôi sao sáng trên bầu trời IndochinaPro. Đây cũng chính là lời tri ân và là sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo công ty, để những trái tim nhiệt huyết có thêm động lực cống hiến tài sức của mình trong một mục tiêu cao đẹp, mục tiêu “Nâng cao chất lượng tri thức trẻ Việt Nam”.


Kết thúc phần trao giải, nhóm phóng viên tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh đã có cuộc phỏng vấn ngắn 3 trong số 7 gương mặt đại diện suất sắc của FasTracKids đã nhận được một trong những phần thưởng ý nghĩa này. Hai gương mặt đầu tiên được chúng tôi đề cập đến của giải thưởng năm nay là chị Trịnh Thanh Loan –gương mặt “Nhân viên trẻ triển vọng”, và chị Nguyễn Thị Lan Hương  với danh hiệu “Giáo viên xuất sắc”. Cả hai chị hiện đang là giáo viên tại trung tâm FasTracKids – Bé thông minh.


PV: Chào hai chị, hai chị có thể chia sẻ cảm nhận chung của mình ngay tại giây phút này được không ạ?


Giáo viên Trịnh Thanh Loan: Cảm xúc vỡ òa trong tôi.  Niềm vui, sự biết ơn chân thành, sự ngạc nhiên…Những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong tôi lúc này, là những người thày, người chị thân thương đã giúp đỡ, khích lệ tôi rất nhiều, để tôi có vinh hạnh của ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn chị Mỹ Anh, chị Phạm Giang, chị Trần Giang, cùng rất nhiều đồng nghiệp- những người bạn đáng mến khác, luôn chung vai đấu cật với tôi trên mọi chặng đường.



GV. Trịnh Thanh Loan


Giáo viên Nguyễn Thị Lan Hương:
Cảm nhận của mình ngay khi được đọc tên nhận giải thưởng thực sự là rất khó nói, khi đó mình cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì mình là giáo viên FasTracKids và mình đã nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp của lãnh đạo và của phụ huynh. Bước chân lên nhận giải mà tim đập chân run kinh khủng luôn ấy chứ. Vừa đi mà vẫn vừa hỏi xem mình nằm mơ hay sao ý..^^


PV: Có khi nào hai chị tự đặt mục tiêu cho mình? Hai chị có gặp trở ngại nào và đã vượt qua trở ngại này ra sao? Kết qủa cuối cùng như thế nào?


Giáo viên Trịnh Thanh Loan: Sống là vươn đến những mục tiêu. Trở ngại là đòn bẩy. Và kết quả là ngày hôm nay đứng nhận giải và tương lai phía trước.


Giáo viên Nguyễn Thị Lan Hương:


Ngày bước chân vào làm ở FasTracKids, mục tiêu lớn nhất của mình là sẽ lên đứng lớp thật tốt. Và khi đã là một cô giáo thì mình lại đặt một mục tiêu lớn hơn đó là phải tâm huyết để có thể đào tạo, giúp đỡ được các con có sự tiến bộ hoàn chỉnh hơn, xuất sắc hơn. Khó khăn có lẽ ai cũng vấp phải, có những khi gặp bài khó hay tình huống ứng xử khó, hay một học sinh có sự tiến bộ chậm hơn các bạn, khi ấy, cần nhất là sự kiên trì và nỗ lực. Tự an ủi, tự động viên mình sẽ phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua những khó khăn này., tất cả chỉ là khởi điểm thôi mà.    



GV. Lan Hương


PV: Thành công lớn nhất của hai chị cho đến nay là gì ( Trường học, gia đình, công việc…). Hai chị học hỏi gì từ thành công đó?


Giáo viên Trịnh Thanh Loan: Cho đến thời điểm hiện tại, thành công của tôi là nhận ra mình chưa thành công, và quyết tâm không bao giờ ngừng cố gắng. Never give up!


Giáo viên Nguyễn Thị Lan Hương:


Thành công lớn nhất của mình chính là những thế hệ học sinh tốt nghiệp, sau 2 năm, các bạn ấy đã trưởng thành và dạn dĩ, tự tin hơn rất nhiều, nhìn nét mặt các con dõng dạc nói trong buổi lễ tốt nghiệp, nhìn nét hào hứng của ba mẹ các bạn mà mình cảm thấy vui và rất tự hào.


Từ những kết quả ấy, mình học được một điều rất quan trọng đó là, làm việc bao giờ cũng cần rất nhiều sự tâm huyết, yêu nghề và yêu trẻ.


PV: Hai chị đã làm gì để công việc hiện tại được hiệu qủa hơn? Nếu hai chị có quyền hai chị muốn thay đổi gì?


Giáo viên Trịnh Thanh Loan: Phương châm làm việc của tôi, đó là Học- Học Nữa – Học Mãi. Mọi vật luôn vận động, tôi vẫn đang thay đổi mình mỗi ngày.


Giáo viên Nguyễn Thị Lan Hương:


Với công việc hiện tại, mình luôn mặc định là mình sẽ phải cố gắng nhiều, hơn nữa, bởi có lẽ tất cả sẽ còn thay đổi, ngay cả việc dạy các bài học mình cũng sẽ cần học hỏi nhiều hơn nữa từ các bạn trong nhóm giáo viên để có thể hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng bài dạy tốt hơn nữa.


PV: Rất cám ơn vì phần trả lời phỏng vấn của hai chị. Chúc hai chị trong tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, trong cuộc sống.


bất cứ sự thành công nào cũng cần có sự đoàn kết và nỗ lực của tập thể và một trái tim nóng đầy nhiệt huyết một khối óc vững vàng để vượt qua  những khó khăn và dẫn dắt tập thể tiến lên. Và gương mặt mà chúng tôi nhắc tới sau đây chính là chị Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Ttrung tâm FasTracKids – Bé thông minh, một thành viên của đại gia đình IndochinaPro. Với giải thưởng “Nhân viên gắn bó vì sự phát triển của Công ty”, chị đã chứng tỏ được bản lĩnh của nhà lãnh đạo, liên tục nỗ lực cống hiến để lái con thuyền nhỏ vượt sóng gió và ghi được những thành công ban đầu.


PV: Chào chị. Khi cầm trên tay tấm bảng ghi danh này, cảm xúc hiện nay của chị ra sao? 


Chị  Mỹ Anh: tôi rất vui với những thành quả mà công ty và từng trung tâm đã đạt được, gắn bó với FasTracKids suốt thời gian qua trong tôi lúc nào cảm xúc và phấn chấn cũng luôn dạt dào vì được tiếp xúc với những gương mặt trẻ thơ đáng yêu.



Chị Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Ttrung tâm FasTracKids – Bé thông minh


PV: Giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào với chị? Chị có kế hoạch gì để giúp FasTracKids – Bé thông minh tiếp tục giành được những thắng lợi mới trong tương lai?


Chị Mỹ Anh: Cám ơn ban lãnh đạo đã  có những ghi nhận với những thành tích ban đầu của chúng tôi. Kế hoạch của tôi luôn là học tiếp, bước tiếp và phát triển tiếp.


PV: Chị kỳ vọng điều gì ở các thế hệ cán bộ, nhân viên trẻ tại FasTracKids – Bé thông minh? Chị có bất ngờ khi có nhiều nhân viên tại FasTracKids – Bé thông minh được nêu tên nhận những giải thưởng ý nghĩa năm nay không?


Chị Mỹ Anh: tôi luôn tin tưởng ở tất cả các bạn trẻ đang cùng chung sức với mình, những giải thưởng này mới chỉ thể hiện một phần nhỏ đóng góp của các bạn, một phần nhỏ tâm huyết của các bạn dành cho chương trình và các FasTracKids thân yêu. Tôi tin là chúng tôi sẽ còn được nhận nhiều giải thưởng hơn nữa.


PV: Xin cảm ơn chị. Chúc chị luôn dồi dào sức khỏe và chúc Bé Thông minh ngày càng phát triển.


Và dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi được tại buổi lẽ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn IndochinaPro.











Phóng viên: Phương Vũ

Lượt đọc: 1,760