Đọc sách phá kỷ lục năm thứ 13 có gì đang chờ!!!

Đọc sách phá kỉ lục là gì?

Đọc sách phá kỉ lục – Read for the Record là một chương trình đọc sách do Jumpstart kết hợp với FasTrack International tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Trong sự kiện này, hàng triệu trẻ em trên thế giới sẽ cùng đọc chung một cuốn sách bằng ngôn ngữ của mình và tham gia các hoạt động ngoài lề nhằm tăng kĩ năng ngôn ngữ và văn học, cho trẻ có được những trải nghiệm thú vị với việc đọc là nền tảng cho việc yêu thích và ham mê đọc sách.

Những con số ấn tượng.                                    

Kể từ khi bắt đầu chương trình:

  • 5 triệu trẻ em đã tham gia đọc sách
  • Ngày 7/10/2010, 2.057.513 trẻ em trên khắp thế giới đã cùng nhau và cuốn sách Ngày Tuyết rơi của Ezra Jack Keats và phá kỷ lục thế giới về trải nghiệm đọc sách được chia sẻ nhiều nhất trong lịch sử!
  • 6,2 triệu đô la đã được quyên góp cho các chương trình hàng năm của Jumpstart
  • 000 cuốn sách đã được tặng cho trẻ em trong các gia đình có thu nhập thấp
  • Chương trình Đọc Sách Phá Kỉ Lục của Jumpstart hàng năm đều được phát trên chương trình TODAY Show của NBC.

Điều chúng tôi tự hào nhất không phải là những con số hay giải thưởng, mà đó là sức lan tỏa của chương trình và giá trị chúng tôi mang đến cho trẻ nhỏ: giúp trẻ có được niềm yêu thích và say mê đọc sách.

Đọc sách phá kỉ lục 2018 mang tới những gì

Tiếp nối những thành công trước đó, mùa thu năm nay, Trung tâm FasTracKids – Bé Thông Minh tiếp tục đồng hành cùng Jumpstart tổ chức chương trình Đọc sách phá kỉ lục – 2018:

Thời gian: 25 – 26/10/2018.

Địa điểm: Trung tâm Bé Thông Minh, 18 Yết Kiêu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, HN.

Đối tượng: Trẻ em 4 – 9 tuổi.

Câu chuyện của năm nay kể về một cô bé yêu đời, vui vẻ và đặc biệt, cô bé rất thích vẽ. Căn phòng của cô đầy những bức tranh tươi sáng nhưng khu phố của cô thì không như thế, nó u ám và ảm đạm. Cô cũng thường tặng tranh cho những người cô gặp hằng ngày. Một lần, cô gặp chú họa sĩ với chiếc túi đầy những cây bút màu trên đường. Cô nhìn lên bức tường xám xịt của khu phố và nghĩ…

Cô bé nghĩ gì và cả khu phố sẽ ra sao? Xin mời phụ huynh và các bé tới tham dự sự kiện Đọc sách phá kỉ lục – 2018.

Đến với chương trình các bé sẽ được:

  • Cùng nhau nghe câu chuyện đẹp và đầy tính nhân văn.
  • Thỏa sức sáng tạo làm nên bức tranh tường khổng lồ.
  • Để trí tưởng tượng bay xa với hoạt động diễn xuất.
  • Tăng khả năng tương tác và xử lý tình huống với những hoạt động của sự kiện.

Năm 2018, năm thứ 4 FasTracKids – Bé Thông Minh đồng hành cùng chương trình và rất tự hào khi chương trình sẽ được lan tỏa tới không chỉ các học sinh của Bé Thông Minh mà còn có sự tham gia của rất nhiều các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội như; Trường mầm non chất lượng cao 20/10, trường mầm non Tuổi thơ, trường mầm non Bee Garden, trường mầm non Đảo xanh… thông tin về chương trình sẽ được FasTracKids – Bé Thông Minh cập nhật thường xuyên trên website và fanpage https://www.facebook.com/fastrackids.bethongminh/

Lượt đọc: 354