FasTracKids – lớp học của những tiếng cười

Con người có muôn vàn kiểu cười khác nhau, mỗi điệu cười lại mang một ý nghĩa riêng.  Khi vui ta cười, khi buồn có khi ta cũng phải gắng gượng mà cười. Tuy nhiên, với trẻ nhỏ tiếng cười chỉ có duy nhất một thông điệp đó là “nụ cười hạnh phúc”. Đặc biệt, ở lớp học FasTracKids, mỗi khi tiếng cười vang lên mọi người luôn cảm nhận được niềm hân hoan, hứng khởi trong đó. Có thể nói rằng tiếng cười hồn nhiên, trong sáng của trẻ nhỏ chính là nguồn năng lượng sống mạnh mẽ của trung tâm Bé Thông Minh.

nụ cười trẻ thơ

Muôn vẻ nụ cười con trẻ

Chỉ cần tham gia cùng con một buổi học tại lớp học FasTracKids, bố mẹ sẽ phải ngạc nhiên bởi muôn kiểu trạng thái của “nụ cười hạnh phúc” được các con thể hiện. Có khi là tiếng cười khanh khách khoái chí trong các trò chơi vận động, lúc lại là mỉm cười bẽn lẽn khi được cô và các bạn khen ngợi. Hay đôi khi là tiếng cười khúc khích hưởng ứng những điều thú vị mà bài học đem đến, cười toe toét khi được thưởng sao, cười lém lỉnh với những trò trêu đùa ngộ nghĩnh, cười thân thiện chào đón bạn mới vào lớp, cười động viên để bạn tự tin thuyết trình… Và có lẽ tiếng cười đặc trưng nhất trong lớp học FasTracKids đó là tiếng cười sảng khoái khi các con được tự mình trải nghiệm những thí nghiệm, những bài thực hành hay những trò chơi tương tác với Bảng Thông Minh. Được nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt con, những lo lắng cho con của bố mẹ chắc chắn sẽ bay biến hết thảy.

16

Cười tươi để động viên bạn phát biểu ý kiến

1

Cả lớp cười ầm khi nghe một câu chuyện hài hước

3

Nụ cười tự hào khi con hoàn thành tốt bài tập

4

Các con hào hứng hưởng ứng bài thuyết trình của bạn

5

Nụ cười đem lại hạnh phúc. Những nghiên cứu khoa học khám phá ra rằng khi chúng ta mỉm cười, cơ thể sẽ tiết ra những hormone giúp giảm căng thẳng thần kinh. Đồng thời, nụ cười giúp điều hòa trạng thái tình cảm, trấn tĩnh trước lo âu, bối rối. Trẻ tham gia học tại lớp học FasTracKids là những trẻ ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, vì vậy, việc học đối với các con không thể gượng ép mà ngược lại việc khiến con trẻ thích thú với việc học mới là điều nên làm. Hiều được tâm lý trẻ nhỏ, lớp học FasTracKids đã đặt ra phương châm lớn nhất đó là tạo ra thật nhiều tiếng cười trong các buổi học để từ đó khơi gợi cho trẻ hứng thú học tập, củng cố niềm đam mê và tình yêu với các môn học. Hơn nữa, nụ cười có tác dụng đặc biệt đối với trẻ nhỏ khi con bắt đầu làm quen với môi trường học tập nghiêm túc. Chuyển đổi tâm lý từ chơi sang học, trong mỗi bài học luôn có sự hiện diện của nụ cười sẽ giúp trẻ có tinh thần thoải mái, sẵn sàng tiếp nhận thông tin bài học, ghi nhớ tốt hơn.  Học tại lớp học FasTracKids, trẻ sẽ nhận thấy rằng mỗi bài học là một niềm vui, được tiếp thu những kiến thức bổ ích là một điều vô cùng hạnh phúc.

6

 

Một nụ cười khích lệ giúp “đồng đội” tự tin hơn

7

 Con cười “toe toét” với bài tập vừa hoàn thành

8

Thích thú với những thí nghiệm trực quan

12

 Tươi tắn nụ cười tình bạn

14

 Gương mặt lém lỉnh nhìn cô

Cùng đồng hành với trẻ, những “cụ cười hạnh phúc” giúp tiềm năng của trẻ đã đang và sẽ được phát triển một cách không giới hạn. Với việc cung cấp cho trẻ những chương trình học thú vị, nhiều tương tác và môi trường học thân thiện, lớp học FasTraKids có thể được ví như “nhà sản xuất tiếng cười”.

Lượt đọc: 2,302