Con đã có những thay đổi tích cực sau khóa hè

Khóa học Hè vui, Năng động và Sáng tạo đã kết thúc. Hai tháng học hè mang đến nhiều niềm vui và những thay đổi tích cực cho các con, với thời lượng học dài hơn các FasTracKids có thêm những khoảng thời gian sáng tạo, trải nghiệm và thuyết trình, trong khi các anh chị lớn học lớp Phát triển Trí thông minh Đa dạng lại dành thời lượng 3 tiếng của mình để khám phá về bản thân để thông minh hơn, học tốt hơn, tự tin hơn và vững vàng hơn cho năm học tiếp theo. Các bé học Toán vui lại có khoảng thời gian vô cùng hứng thú với các bài toán đòi hỏi tính suy luận, phân tích, kiên trì, linh hoạt, khả năng quan sát và suy luận, ngoài ra các bé còn được tham gia những giờ học kỹ năng cực kỳ vui nhộn và bổ ích.

DSC04419

Các bài học luôn kích thích sự tò mò 

Tại Trung tâm Bé Thông Minh tất cả các chương trình đều hướng tới những say mê khám phá, kích thích tính ham học hỏi có trong mỗi đứa trẻ, hướng các con đến sự phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng cũng như những thay đổi tích cực trong suy nghĩ, hoạt động, tính tự lập và khả năng đưa ra những quyết định phù hợp với lứa tuổi. Hai tháng hè là một khoảng thời gian không dài nhưng với con trẻ chỉ cần thế thôi cũng đã đủ để xây dựng nên một tình bạn thân thiết. Các con có được thời gian để học về làm việc nhóm, biết thảo luận, đề ra mục tiêu và cùng đạt được mục tiêu chung, các kỹ năng sống và kỹ năng xã hội đã dần được hình thành và rèn luyện.

DSC03746

Tạo cho trẻ thú vui học tập

P1170094

 Cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân

DSC04060

Tăng khả năng thuyết trình

2013-07-18 11.07.05

Tự tin thể hiện bản thân trước đám đông

trang bị kiến thức cho trẻ tiểu học

Con đã có nhưng thay đổi tích cực sau khóa hè

Một mùa hè cùng với sự tích cực, sôi nổi, đầy ắp niềm vui, sự sáng tạo, phát triển trí tưởng tượng phong phú, kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và nhiều điều khác nữa đã mang đến không chỉ cho các con mà cả cha mẹ và các cô giáo những niềm vui lớn lao.

Chúc các con bước vào một năm học mới đầy phấn chấn, tự tin và học thật giỏi. Hẹn gặp lại các con.

Lượt đọc: 2,167