Lớp học FasTracKids và bài học về cuộc sống

Lớp học FasTracKids được ví như là “ngôi nhà học vấn” dành cho trẻ nhỏ. Mỗi bài học đều làm tăng khả năng tư duy, làm phong phú trí tưởng tượng của con trẻ thông qua những bài học khám phá thế giới. Không những thế, ở mỗi nơi trẻ đi qua luôn có một bài học để từ đó trẻ trưởng thành hơn trong cuộc sống, giỏi giang hơn trong học tập. Đặc biệt, trải nghiệm cùng lớp học FasTracKids trẻ sẽ mở rộng được nhận thức về bản thân, biết được mình thích gì, muốn gì và cần làm những gì để tiến bộ.

giúp trẻ vận động tư duy

Chăm chú hoàn thành bài tập

Một ngày, “bạn chuột magic” xuất hiện, phẩy cây đũa phép và hành trình của con bắt đầu. Chuyến đi khám phá về bài học “trách nhiệm” cũng từ đây khởi động. Vượt qua núi cao lạnh giá, băng qua đại dương sâu thẳm các con đến thăm các bạn nhỏ ở các nước khác nhau và mỗi bạn đều có những trách nhiệm riêng cần thực hiện. Kết thúc chuyến du hành, các con đã ý thức được việc nào nên làm, cần làm và muốn làm rồi dần dần những công việc ấy sẽ trở thành thói quen.

jpg”>xây dựng tính tự tin

Tự tin trình bày ý kiến của bản thân

Câu hỏi dành cho các con lúc đầu giờ: “Chúng ta nên có thái độ như thế nào đối với những công việc được giao? tại sao?”, giờ thì tất cả các con đều đã tìm ra câu trả lời. Chỉ cần 1 phút thuyết trình, Khánh Linh đã thể  hiện cho cả lớp thấy khả năng ghi nhớ tốt của bản thân đồng thời con cũng nêu rõ con thích trách nhiệm của bạn nhỏ Nhật Bản nhất vì bạn ấy vừa rất tự giác đối với bản thân mà lại vừa biết giúp bố mẹ dạy em học. Khánh Linh không quên bổ sung thêm “sau này em con lớn con cũng sẽ dạy em con gấp giấy origami”. Ngược lại, có lẽ là con trai với tính cách hiếu động, Minh Đức thích được giống như bạn nhỏ Thổ Nhĩ Kỳ, chạy nhảy trên các cánh đồng cỏ mênh mông cùng đàn cừu của mình. Tuy nhiên không vì mải chơi mà con quên trách nhiệm trông coi đàn cừu cẩn thận. Và cứ thế, từng bạn, từng bạn đừng lên nói về quan điểm của mình. Không chỉ nói về trách nhiệm của 3 bạn nhỏ, trong bài thuyết trình, các con còn mở rộng ra nói về chính trách nhiệm của mình khi ở nhà cũng như khi đến trường. Nhờ vậy, đối với tất cả những công việc dù nhỏ như việc đánh răng, rửa mặt hay những việc lớn như giúp đỡ bố mẹ, chăm sóc em các con đều thực hiện với sự nhiệt tình, không cáu giận hay bỏ bê trách nhiệm.

jpg”>Trò chơi trí tuệ dành cho trẻ

Trò chơi trí tuệ dành cho trẻ

Bài học sẽ chỉ mang tính lý thuyết nếu kết thúc tại đây. Nhưng lớp học FasTracKids vẫn còn 1 giờ đồng hồ nữa. Đó chính là thời gian để các con có những trải nghiệm thực tế với những bài tập vận động trí óc cũng như những trò chơi vận động chân tay. Cha mẹ nào đã từng xem con học trong lớp học FasTracKids chắc sẽ không thể nén được tiếng cười khi thấy một đàn cừu chạy bằng 4 chân xung quanh phòng học cùng một chú bé chăn cừu khoác chiếc áo khoác to đùng chạy theo phía sau. Và cũng sẽ rất tò mò khi thấy con diễn một vở “kịch câm” thể hiện việc gấp chăn, cất gối hay đánh răng… Trong tưởng tượng của mỗi trẻ nhỏ, bạn chuột magic sẽ mang một hình ảnh cùng những phép màu khác nhau. Và mỗi trẻ nhỏ cũng cần có một bạn chuột magic để làm bạn, để được nhắc nhở về tinh thần trách nhiệm, về nhiều việc tốt nên làm. Đó là lý do các con đang ngồi trong lớp học FasTracKids, đang cặm cụi vẽ từng nét bút, tô từng mảng màu và tạo nên bạn chuột magic của riêng mình.

lớp học vui vẻ

Con tự tin hoàn thành bài tập nhanh nhất

Lấp đầy tuổi thơ con trẻ bằng những bài học bổ ích, những mơ mộng đẹp đẽ nhưng không thiếu phần thực tế, lớp học FasTracKids dành tặng trẻ những cơ hội để tự mình lớn, tự mình viết nên câu chuyện cổ tích của riêng mình. Những kiến thức đã được học, những kỹ năng đã rèn luyện tại lớp học FasTracKids chính là hành trang vô giá giúp con vững vàng cả trong trường học và trường đời. <

Lượt đọc: 1,701