Một buổi sáng thú vị của các FasTracKids tại Sóc Sơn

Tuần vừa qua, các FasTracKids-BéThôngMinh đã được tham gia dã ngoại tại Sóc Sơn. Đây là chuyến đi mở màn của các con trong chương trình “HÈ VUI, NĂNG ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN” do trung tâm Bé Thông Minh tổ chức. Chuyến đi bổ ích này đã mang lại nhiều niềm vui và khám phá thú vị cho các FasTracKids, giúp các con có một mở đầu đầy hứng khởi và cũng hứa hẹn không ít điều bất ngờ trong mùa hè 2012.

Suốt cả hành trình đến với Sóc Sơn ngập tràn những tiếng cười nói hân hoan. Các con và cô giáo đã cùng nhau hát, cùng nhau chơi những trò chơi giải đố vui trên xe. Thật khó có thể quên giọng ca trong trẻo của Thục Uyên khi thể hiện bài hát “Hạt gạo làng ta”.  Hay sự lắng đọng và truyền cảm của Lâm Hoàng khi ngâm bài thơ “Tiếng Chổi Tre”. Các con đều dễ thương và cũng rất hài hước. Ai cũng muốn thể hiện khả năng của bản thân trước cô giáo và các bạn. Các con còn cùng nhau hát vang bài hát “Lớp chúng mình” nữa. Lời bài hát thật đúng với không khí trong chuyến đi này, tựu chung lại là sự đoàn kết, thân tình của các FasTracKids-BéThôngMinh.

Niềm vui nối tiếp niềm vui cho đến khi xe dừng bánh. Các con đều rất ngoan ngoãn, lắng nghe hiệu lệnh của cô giáo, sắp hàng ngay ngắn vào sân tập trung và ổn định hàng ngũ. Được đắm mình trong màu xanh bạt ngàn của cây cỏ, các con ai cũng cảm thấy thích thú, chỉ muốn chạy nhảy tung tăng khắp chốn thôi. Nhưng không ai phải để cô giáo hay các cô chú của trung tâm phải nhắc nhở về kỉ luật đâu nhé, vì các con là các FasTracKids mà. Nhờ thế, công tác chuẩn bị cho trò chơi cũng trở nên dễ dàng hơn, và các con có thêm cơ hội để vui chơi nhiều hơn. Các cô vô cùng bất ngờ vì suốt hành trình đến với Những con vật như sử tử, con mèo, con voi, tê giác được các FasTracKids thể hiện rất ngộ nghĩnh trên vật liệu từ quả thông và đất nặn. Nhìn chú sư tử của Trung Hiếu không hề dữ tợn mà trái lại vô cùng dễ thương. Hay con voi của Đức Lâm thì có cái vòi dài hơn cả mình nữa. Bạn nào cũng đều có cách sáng tạo độc đáo của riêng mình.

Bữa cơm trưa ấm cúng với đầy ắp món ăn mang hương vị quê hương giúp các FasTracKids có thêm năng lượng để chuẩn bị bước vào hành trình khám phá buổi chiều. Ai cũng đều ăn rất ngoan nhé, chẳng phải để các cô giáo phải nhắc nhở hay thúc giục đâu. Ngay cả giờ ngủ trưa tại nhà sàn, các con cũng đều mau chóng ổn định vị trí, tranh thủ chợp mắt để có thêm sức khám phá hè vui nữa chứ.

Ngắm nhìn nụ cười tươi và lắng nghe những lời thỏ thẻ, tâm sự của các FasTracKids, những người làm chương trình như chúng tôi cũng cảm thấy vui lây. Đọng lại đâu đó trong giấc mơ con trẻ là nụ cười tủm tỉm. Các con hẳn vẫn còn hân hoan với niềm vui khám phá trong một buổi sáng thú vị. Hãy ngủ ngoan và tiếp tục chờ đón những bất ngờ trong một buổi chiều vui tại Sóc Sơn nhé các FasTracKids!

Lượt đọc: 1,728