Các Bé Thông Minh hào hứng trong buổi khai giảng lớp Hè Vui

Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt nhất trong năm của các bé, bởi các bé sẽ không phải đến trường, được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, có thêm thời gian để làm nhiều điều mình thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng rằng các bé thường có sinh hoạt không điều độ, không có thời gian biểu cụ thể và đặc biệt rất dễ bị bỏ quên kiến thức đã học trong nhà trường và mất đi nhịp độ học tập. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng nếu trẻ em được chơi và học song song trong hè sẽ đạt được những kết quả tốt hơn trong năm học tiếp theo, cho nên sẽ thật lý tưởng nếu bên cạnh việc vui chơi, khoảng thời gian rảnh rỗi này của bé có thể được tận dụng để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ, bổ ích và nâng cao các kỹ năng mà các bé thường không có cơ hội thực hành tại nhà trường. Và các khóa học thuộc chương trình Mùa Hè Sôi Động của Trung tâm Bé Thông Minh đã trở thành lựa chọn của rất nhiều bậc cha mẹ để giúp các bé thực hiện điều đó.

Cùng hô thật to FasTracKids nào!

Cùng hô thật to FasTracKids nào!

Buổi khai giảng đầu tiên của lớp hè chương trình FasTracKids đã diễn ra trong tâm trạng hết sức hứng khởi và háo hức của các bạn nhỏ. Một số bạn đã là học sinh hiện tại của Trung tâm. Một số bạn lại bỡ ngỡ lần đầu đến lớp. Lần đầu tiên được tham dự lớp học của Bé Thông Minh, các bạn đều thể hiện rõ sự thích thú với khung cảnh Chỉ với một cái chạm tay là các bạn có thể được chìm đắm trong một thế giới kiến thức đầy mới mẻ với các câu chuyện kể hấp dẫn.

Hào hứng chơi trò chơi cùng Bảng Thông Minh

Hào hứng chơi trò chơi cùng Bảng Thông Minh

Buổi học đầu tiên này các bạn được học một môn học rất thú vị có tên là Công Nghệ. Các bạn nhỏ hầu hết đều đã quen thuộc với các vật dụng được sử dụng thường xuyên trong gia đình như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính, điện thoại…Nhưng hầu như các bạn lại không biết rõ chúng được vận hành như thế nào. Và trong bài học hôm nay, qua lời kể của hai bạn nhỏ Jack và Nicole kết hợp với các thí nghiệm đơn giản, gần gũi, các bạn đã được tìm hiểu khá nhiều về công dụng và nguyên tắc hoạt động của các loại máy móc quen thuộc đó đấy! Những nguyên tắc hoạt động tưởng chừng như rất phức tạp, rối rắm kia, qua những thí nghiệm trực quan này lại trở nên dễ hiểu đến bất ngờ.

Thử nghiệm với ống hút và sữa tươi để hiểu cách vận hành của máy hút bụi

Thử nghiệm với ống hút và sữa tươi để hiểu cách vận hành của máy hút bụi

vn/wp-content/uploads/2013/06/IMG_0034.jpg” width=”614″ height=”461″ /> Làm thí nghiệm với nước đá để thấy khói trắng bay lên

Không chỉ được làm thí nghiệm và chơi những trò chơi thật vui mà các bạn còn được thử sức với hoạt động thuyết trình. Dương Khánh đã bộc lộ năng khiếu ăn nói rất lưu loát, trôi chảy cùng một trí nhớ rất tốt khi bạn chỉ cần nghe một lần là có thể thuyết trình lại lời cô giáo giảng. Ngọc Cơ lần đầu tiên tham gia lớp học nhưng cũng không hề nhút nhát chút nào, bạn xung phong lên thuyết trình và đã kết thúc bài nói của mình một cách vô cùng xuất sắc. Chính nhờ những hoạt động thí nghiệm và thuyết trình ở trên mà các bạn không những thu nạp được kiến thức một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn, mà còn có thể nhớ những kiến thức đó lâu hơn bởi các bạn đã trải qua quá trình tiếp nhận thông tin một cách rất chủ động.

Nhỏ một giọt cồn ra tay và thổi lên là bé có thể cảm nhận được hơi lạnh y như từ hơi của tủ lạnh nhé!

Nhỏ một giọt cồn ra tay và thổi lên là bé có thể cảm nhận được hơi lạnh y như từ hơi của tủ lạnh nhé!

Tự tin và dõng dạc thuyết trình

Tự tin và dõng dạc thuyết trình

Kết thúc buổi học đầu tiên của khóa học hè FasTracKids, tất cả các Bé Thông Minh đều ra về với tâm trạng rất hài lòng xen một chút tiếc nuối. Hôm nay các bạn đã được làm quen với những hình thức học tập rất mới mẻ sinh động mà các chưa không có nhiều dịp được học tại trường. Các bạn đều mong buổi học ngày hôm sau đến thật nhanh để lại được thu nhận thêm thật nhiều kiến thức thú vị và lại được thực hiện các hoạt động và thí nghiệm hấp dẫn. Chúc các Bé Thông Minh có một mùa hè thật hứng khởi và bổ ích nhé!

Lượt đọc: 2,417