Hè vui học toán cùng MathKids

Nhiều bậc cha mẹ có quan niệm rằng trước khi vào lớp 1 trẻ không nên bắt đầu học tập quá sớm, mà hãy nên được vô tư vui chơi để không bị đánh mất tuổi thơ. Tuy nhiên, chương trình đào tạo mới với lượng kiến thức lớn và khó như hiện nay có thể gây ra nhiều khó khăn cho trẻ nếu các bé không được chuẩn bị kỹ càng, và về lâu dài không những có thể ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện mà còn tác động tới tâm lý của bé trong quá trình học tập.

Quãng thời gian lớp 1 có thể coi là một điểm mốc đưa bé đến với những sự thay đổi lớn lao trong những năm đầu đời. Trẻ sẽ phải đối mặt với rất nhiều hoạt động mới mẻ và sẽ có những nhiệm vụ trong học tập mà trẻ chưa bao giờ phải thực hiện trước đây. Bên cạnh việc tiếp thu kiến thức, hoàn thành bài tập mỗi ngày, tham gia các bài kiểm tra, trẻ còn bắt đầu phải làm quen với cộng đồng, chính là môi trường lớp học, bạn bè, thầy cô…Tất cả những điều đó những điều đó sẽ có thể trở thành một áp lực lớn đối với trẻ nếu các bé không được trang bị những kỹ năng sống và phương pháp tư duy phù hợp trước khi đến trường.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, tốc độ phát triển não bộ của trẻ nhanh hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Đặc biệt là trong giai đoạn 3 đến 8 tuổi, trẻ có những khả năng phán đoán và suy luận rất nổi trội và độc đáo. Đây được coi là giai đoạn “cửa sổ cơ hội” của trẻ, và nếu được nắm bắt cũng như định hướng rèn luyện đúng cách, não bộ của trẻ thậm chí còn có thể được phát triển với tố chất “thiên tài”.

mk1

Giải bài tập tìm quy luật

Chương trình MathKids – Phát Triển Trí Thông Minh Toán Học của Trung tâm Bé Thông Minh được xây dựng chính là để giúp các bậc cha mẹ làm điều đó. Chương trình dành cho các bé từ 5 đến 6 tuổi, được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của các bé đang sắp vào lớp 1, với các bài tập vui kết hợp với trò chơi bổ ích, không chỉ giúp các bé làm quen với toán học một cách say mê, hào hứng, chủ động mà quan trọng hơn, còn là cơ hội cho bé rèn luyện khả năng quan sát, phân tích, phát triển kỹ năng suy luận, học cách tư duy một cách linh hoạt, sáng tạo và bồi dưỡng tính kiên trì trong suy nghĩ, những điều bé sẽ rất cần ở trường phổ thông.

Tương tác với bảng thông minh

Tương tác với bảng thông minh

mk8

Tự tin thuyết trình

Bắt đầu từ ngày 30/5/2013, bên cạnh các lớp học thường kỳ, khóa học hè MathKids sẽ được khai giảng với mục tiêu mang đến một mùa hè thật thú vị và giúp các bé vững vàng, tự tin hơn khi bước vào lớp 1. Được thiết kế với số giờ học dài hơn, bé sẽ có thêm thời gian học và thực hành, kết hợp rèn luyện kỹ năng sống, tăng cường giao tiếp với các bạn cùng trang lứa. Không chỉ thế, Trung tâm còn tổ chức cho các bé tham gia khóa học 16 giờ học kỹ năng sau các buổi học Toán, chơi các trò chơi rèn luyện sự nhanh nhẹn, khả năng quan sát, chơi các trò chơi dân gian hoặc thực hành làm sản phẩm tạo hình, giúp các cơ bàn tay cứng cáp hơn, thuận lợi hơn cho việc cầm bút khi vào lớp 1. Ngoài ra, lớp học còn bao gồm những hoạt động ngoại khóa dành riêng cho mùa hè có thể đem lại cho bé những trải nghiệm hết sức mới lạ. Một lợi ích lớn nữa là bé có thể kết thúc môn học nhanh hơn với 2 buổi/tuần đến lớp.

mk6

Bài tập tô màu logic

mk3

Chăm chú làm việc nhóm

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các vị phụ huynh vui lòng liên lạc tới số 04.39411316 hoặc email: kids@indochinapro.com hoặc đăng ký tại đây. 

Rất mong được chào đón quý phụ huynh và các bé tại Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 1,924